download Phần mềm quản lý nhà hàng, quán cafe Vishop Mới nhất

Phần mềm quản lý nhà hàng, quán cafe Vishop

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý nhà hàng, quán cafe Vishop - Quản lý hoạt động kinh doanh nhà hàng, quán ăn

Bùi Minh Quang  cập nhật: 29/06/2021

Phần mềm quản lý nhà hàng, quán cafe Vishop là một phần mềm quản lý nhà hàng ăn uống, quán cafe được yêu thích hàng đầu hiện nay. Đây sẽ là giải pháp phần mềm quản lý nhà hàng giúp bạn có thể giảm bớt được những khó khăn trong công tác quản lý, nâng cao hiệu quả bán hàng trong thời gian sớm nhất.


Với sự hỗ trợ của phần mềm quản lý nhà hàng, quán cafe Vishop, người dùng có thể dễ dàng thực hiện các thao tác quản lý như tính tiền, theo dõi thông tin khách hàng, thực hiện các báo cáo về doanh thu, doanh số bán ra, qua đó, các chủ nhà hàng, quán cafe có thể đưa ra được những chiến lược kinh doanh được chính xác hơn.

Phần mềm quản lý nhà hàng, quán cafe Vishop hỗ trợ người dùng có thể thực hiện các thao tác quản lý thông qua Internet, điều đó đã giúp công tác quản lý được rút ngắn và tiết kiệm thời gian hơn.


Phần mềm quản lý nhà hàng, quán cafe Vishop
Download Phần mềm quản lý nhà hàng, quán cafe Vishop - Phần mềm Quản lý hoạt động kinh doanh nhà hàng, quán ăn

Phần mềm quản lý nhà hàng Suno cũng được nhiều nhà hàng, quán ăn lựa chọn với mục đích theo dõi bán hàng, đặt bàn, thanh toán hóa đơn, bên cạnh đó phần mềm quản lý nhà hàng Suno còn hỗ trợ người quản lý đề ra những chiến lược kinh doanh phù hợp.

Những nghiệp vụ phần mềm quản lý nhà hàng, quán cafe Vishop thực hiện:

- Phần mềm quản lý nhà hàng, quán cafe Vishop quản lý quá trình thu ngân, phục vụ, bếp, giúp phân quyền, phân ca, tính doanh thu của từng người, quản lý hàng hóa có trong kho.

- Phần mềm quản lý nhà hàng, quán cafe Vishop giúp quản lý quy trình giữa các bộ phận trong nhà hàng được thực hiện một cách có hệ thống, đơn giản và hiệu quả nhất thông qua công nghệ điện tử hiện đại.

- Phần mềm quản lý nhà hàng, quán cafe Vishop hỗ trợ có việc quản lý thông qua smartphone, giúp tiết kiệm được thời gian và chi phí quản lý, tránh được những rủi ro không đáng có.

- Giúp báo cáo các doanh thu theo khoảng thời gian nhất định, phân tích doanh thu, lợi nhuận, tình hình tiêu thụ theo từng loại mặt hàng.

- Phần mềm quản lý nhà hàng, quán cafe Vishop hỗ trợ các nghiệp vụ kho, cân bằng kho, giúp các số liệu thực tế khớp với số liệu có trong sổ sách.

Cùng với đó, phần mềm quản lý nhà hàng, quán cafe Vishop còn hỗ trợ người dùng và khách hàng có thể tìm kiếm thực đơn dễ dàng thông qua các thiết bị điện tử hiện đại, giúp tiết kiệm được thời gian phục vụ, tạo sự thoải mái cho khách hàng. Bên cạnh đó, các bạn có thể tham khảo thêm phần mềm quản lý siêu thị Mini Vishop - một trong những giải pháp hàng đầu cho các siêu thị có thể quản lý được toàn bộ tình trạng hàng hóa, đồng thời phần mềm quản lý siêu thị Mini Vishop sở hữu những tính năng hiện đại có thể đáp ứng được các nhu cầu của người sử dụng như tính năng kiểm kho hàng, quản lý hàng tồn, hạn sử dụng, quản lý doanh số, doanh thu,...



Liên kết tải về - [100MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • File Excel theo dõi bán hàng
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Bài viết dưới đây chia sẻ tới bạn File excel theo dõi bán hàng giúp các doanh nghiệp, các hộ kinh doanh... có thể theo dõi đồng thời quản lý hàng hóa xuất nhập tồn, qua đó xác định kết quả kinh doanh một các đơn giản, hiệu quả nhất.
  • Cách phát hiện máy tính, email bị theo dõi hay không
    Hiện nay, vấn để bảo mật thông tin luôn là ưu tiên hàng đầu với các doanh nghiệp, cá nhân khi luôn lưu trữ những tệp tin quan trọng trên máy tính. Sẽ có rất nhiều đối tượng với ý đồ xấu sẽ lợi dụng
  • Cách tăng follow Tiktok nhanh, miễn phí
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Với hơn 49,9 triệu người dùng tại Việt Nam, TikTok là một nền tảng tuyệt vời để bạn tiếp cận tập khách hàng mục tiêu, duy trì sự hiện diện và gia tăng hiệu quả kinh doanh. Ngoài việc trả phí để tăng tương tác trên TikTok, bạn có thể tham khảo các cách tăng follow Tiktok miễn phí dưới đây để giúp kênh của mình có nhiều lượt theo dõi đồng thời thu hút sự chú ý của người dùng.
  • Cách tăng lượt theo dõi, tăng follow Facebook hiệu quả nhanh chóng
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Facebook đang là một trong những nền tảng mạng xã hội phổ biến nhất với nhiều cơ hội để kinh doanh online cũng như sáng tạo nội dung và việc sở hữu một tài khoản có nhiều lượt theo dõi sẽ là một lợi thế lớn. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các cách tăng follow Facebook để bạn sở hữu một tài khoản Facebook chất lượng có nhiều lượt tương tác.
  • Cách bỏ theo dõi, hủy theo dõi trên Facebook
    Chức năng theo dõi bạn bè để biết được mọi hoạt động của người ấy trên tường nhà mình của Facebook, nếu bạn không muốn theo dõi người đó nữa thì hãy hủy bỏ chức năng này đi. Sau đây Taimienphi.vn sẽ
  • Mẫu hợp đồng cộng tác viên kinh doanh update mới nhất 2023
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Cộng tác viên kinh doanh là công việc được nhiều người lựa chọn để tìm kiếm thêm nguồn thu nhập. Hoạt động của cộng tác viên kinh doanh là trung gian trong mối quan hệ với đại lý, doanh nghiệp, nhà buôn với khách hàng. Để thiết lập mối quan hệ an toàn pháp lý, giữa bên cung ứng sản phẩm và cộng tác viên kinh doanh phải sử dụng mẫu hợp đồng cộng tác viên kinh doanh.
  • Những lời chúc 20/11 theo môn học ngắn gọn tặng Thầy Cô giáo hay, ý nghĩa
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Ngày nhà giáo Việt Nam được tổ chức vào ngày 20/11 hàng năm để các em học sinh, các bậc phụ huynh tôn vinh, tri ân công lao dạy dỗ của thầy cô giáo. Hãy theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi để nắm được những lời chúc 20/11 theo môn học Toán, Lý, Hóa, Văn, Anh và tìm ra ý tưởng tốt nhất gửi tặng thầy cô của mình nhân ngày ngày nhà giáo Việt Nam.
  • Cách bỏ theo dõi hàng loạt trên Facebook
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Yêu cầu hướng dẫn cách bỏ theo dõi hàng loạt trên Facebook đang là chủ đề được nhiều người dùng quan tâm và tìm hiểu trong thời gian gần đây, nếu bạn cũng có cùng mối quan tâm về vấn đề này thì hãy nán lại và tham khảo bài viết sau để được hướng dẫn chi tiết cách thực hiện nhé!
  • Lời bài hát Dõi theo của Vũ Cát Tường
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    MV Dõi theo của Vũ Cát Tường mới nhá hàng đã khiến cho các fan hâm mộ cảm thấy thích thú và chờ đợi. Dù lần đầu tiên chơi live band và thu âm trực tiếp nhưng bài hát Dõi theo hứa hẹn sẽ không làm mọi người yêu nhạc cảm thấy thất vọng. Cùng cập nhật lời bài hát Dõi theo và lắng nghe bài hát dưới đây.
  • 2021 kinh doanh online mặt hàng nào hiệu quả, ít vốn, ít rủi ro?
    Kinh doanh online đang ngày càng thu hút mọi người, đặc biệt là các bạn trẻ. Tuy nhiên, không phải ai kinh doanh online cũng thành công vì nhiều lý do và một phần là do sản phẩm họ chọn để bán. Nếu
  • Cách đưa địa chỉ doanh nghiệp lên Google Maps
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Bằng việc đưa địa chỉ doanh nghiệp lên Google Maps, khách hàng sẽ tìm thấy địa điểm của bạn một cách dễ dàng và thuận tiện nhất, việc đưa địa điểm lên bản đồ của Google map được coi là một lợi thế nếu như bạn đang kinh doanh trong các lĩnh vực như: Quán ăn, quán cafe, nhà hàng, khách sạn...
  • File Excel quản lý bán hàng
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Bài viết dưới đây chia sẻ tới bạn File excel quản lý bán hàng, theo dõi xuất nhập tồn giúp các doanh nghiệp có quy mô nhỏ, các hộ kinh doanh, bán lẻ, các shop bán hàng online quản lý hàng hóa xuất nhập tồn xác định kết quả kinh doanh một các đơn giản, hiệu quả nhất.
  • Mẫu Excel quản lý khách hàng
    Sử dụng mẫu Excel quản lý khách hàng hỗ trợ bạn rất nhiều trong việc kinh doanh, bên cạnh giúp bạn theo dõi được thông tin khách hàng nhanh và dễ dàng mà file Excel này còn giúp bạn lên chiến lược
Phần mềm quản lý nhà hàng, quán cafe Vishop - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý nhà hàng, quán cafe Vishop được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý nhà hàng, quán cafe vishop là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý nhà hàng, quán cafe Vishop Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm