download Phần mềm quản lý nhà hàng Suno Mới nhất

Phần mềm quản lý nhà hàng Suno

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý nhà hàng Suno - Theo dõi kinh doanh nhà hàng, quán ăn

Diệu Hương Giang  cập nhật: 16/08/2018

Phần mềm quản lý nhà hàng Suno là phần mềm được sử dụng khá phổ biến hiện nay, phần mềm hỗ trợ tối đa công tác quản lý, đơn giản hóa công việc cũng như kiểm soát tất cả các hoạt động diễn ra tại nhà hàng góp phần thúc đẩy quá trình kinh doanh, phần mềm quản lý nhà hàng đem lại kết quả công việc tốt nhất cho nhà hàng. Phần mềm quản lý nhà hàng Suno với thiết kế đơn giản, dễ dàng sử dụng, kết hợp với đầy đủ các tính năng, giúp tiết kiệm thời gian, chi phí cho người dùng.


Sử dụng phần mềm quản lý nhà hàng Suno có rất nhiều những ưu điểm cho khách hàng cũng như nhà quản lý. Việc chọn bàn, chọn món, in báo bếp chế biến và hoàn tất hóa đơn thanh toán được tiến hành nhanh chóng thông qua các thiết bị thông minh. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng menu điện tử mà nhân viên không cần phải chạy đi chạy lại, giúp tiết kiệm thời gian phục vụ khi quán đông khách. Các nghiệp vụ có thể thực hiện ngay tại quán như tách, ghép, đổi bàn hay tách hóa đơn khách mua hàng mang về và việc chăm sóc khách hàng hiệu quả nhất.

Phần mềm quản lý nhà hàng EZIRES cũng được nhiều nhà hàng, quán ăn lựa chọn với mục đích theo dõi bán hàng, đặt bàn, thanh toán hóa đơn, bên cạnh đó phần mềm quản lý nhà hàng EZIRES còn hỗ trợ người quản lý đề ra những chiến lược kinh doanh phù hợp.

phan mem quan ly nha hang suno

Download Phần mềm quản lý nhà hàng Suno - Theo dõi kinh doanh nhà hàng, quán ăn

Đối với phần mềm quản lý nhà hàng Suno bạn hoàn toàn có thể nắm bắt được tình hình công việc quản lý sơ đồ phòng, bàn quản lý nhà hàng từ xa thông qua các thiết bị thông minh. Tất các công tác như quản lý thông tin nhà hàng, quản lý nhân viên, quản lý kho, quản lý doanh số, thu chi, tất cả đều được tổng hợp và cập nhật chi tiết trên báo cáo thống kê. Chính vì thế nhà quản lý có thể nắm vững được các vấn đề và đưa ra các phương hướng xử lý kịp thời, cùng với đó cũng có thể mở rộng mô hình kinh doanh hiệu quả nhất.

Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo thêm các phần mềm khác được cập nhật trên Taimienphi.vn như phần mềm quản lý bán hàng Abit, hay các phần mềm có các tính năng đặc biệt khác, Phần mềm quản lý bán hàng Abit cũng được rất nhiều người lựa chọn và sử dụng, có các ưu điểm và tính năng hữu ích, hỗ trợ công việc kinh doanh nhà hàng ngày càng phát triển tốt nhất.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý nhà hàng Suno được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý nhà hàng suno là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý nhà hàng Suno Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm