download Phần mềm quản lý nhà hàng FPI FSR Professional Mới nhất

Phần mềm quản lý nhà hàng FPI FSR Professional

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý nhà hàng FPI FSR Professional - Quản lý kinh doanh quán ăn, nhà hàng

Diệu Hương Giang  cập nhật: 02/07/2018

Phần mềm quản lý nhà hàng FPI FSR-Professional được xem là một sản phẩm ứng dụng công nghệ Tin học vào việc quản lý nhà hàng dành cho các nhà quản lý. Phần mềm quản lý nhà hàng FPI FSR-Professional thích hợp sử dụng cho các đơn vị quán ăn, quán bar, quán karaoke... giúp người quản lý có thể quản lý chặt chẽ về mọi mặt để đảm bảo doanh số nhà hàng.



Phần mềm quản lý nhà hàng FPI FSR-Professional được thiết kế với rất nhiều các tính năng hiện đại, phù hợp với điều kiện thực tế của các đơn vị nhà hàng như quản lý các vấn đề về nguyên liệu, thực đơn, hỗ trợ định lượng nguyên liệu và đơn giá, để nhân viên có thể tiến hành nhập xuất nguyên liệu một cách phù hợp nhất với tình hình kinh doanh của nhà hàng, tránh xảy ra thất thoát, sai sót.

Phần mềm quản lý nhà hàng MekongSoft cũng có nhiều chức năng quản lý tương tự, dành cho nhiều loại hình nhà hàng nhằm điều hành công việc kinh doanh tốt hơn, phần mềm quản lý nhà hàng MekongSoft tạo ra hệ thống báo cáo chi tiết với từng hạng mục, giám sát công việc của nhân viên để người quản lý nắm được tình hình.

phan mem quan ly nha hang fpi fsr professional

Download Phần mềm quản lý nhà hàng FPI FSR-Professional

Bên cạnh đó, phần mềm quản lý nhà hàng FPI FSR-Professional còn hỗ trợ nhân viên trong việc tách bàn, chuyển bàn, gộp bàn khi được khách hàng yêu cầu một cách dễ dàng và đơn giản nhất, vẫn đảm bảo được lượng khách và tạo sự hài lòng cho khách hàng. Ngoài ra, phần mềm quản lý nhà hàng FPI FSR-Professional còn hỗ trợ các đơn vị nhà hàng quán ăn có thể liên kết các bộ phận với nhau như bộ phận tiếp nhận gọi món có thể chuyển thông tin vào khu bếp một cách trực tiếp trên hệ thống một cách hoàn toàn tự động và chuyên nghiệp.

Với các đơn vị quán karaoke thì phần mềm quản lý nhà hàng FPI FSR-Professional có chức năng tự động tính tiền hát theo từng dạng phòng một cách chính xác để hạn chế các sai sót trong quá trình tính trực tiếp và dễ dàng cho các quản lý kiểm soát tình hình thu chi. Bên cạnh phần mềm quản lý nhà hàng FPI FSR-Professional thì phần mềm quản lý bảo hành FPI FSV-Professionall cũng được tích hợp rất nhiều các chức năng hiện đại để hỗ trợ người sử dụng theo dõi việc bảo hành sản phẩm, thiết bị, phần mềm quản lý kho hàng FPI FST-Professional giúp người dùng tiết kiệm rất nhiều thời gian, nhân lực mà vẫn luôn đảm bảo quản lý kho một cách chặt chẽ và chuẩn xác.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý nhà hàng FPI FSR Professional được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý nhà hàng fpi fsr professional là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý nhà hàng FPI FSR Professional Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm