download Phần mềm quản lý nhân sự Mekongsoft Link Trang chủ

Phần mềm quản lý nhân sự Mekongsoft

 Link Trang chủ

Download Phần mềm quản lý nhân sự Mekongsoft - Hỗ trợ quản lý nhân sự nhanh chóng, chính xác

Thu Hà  cập nhật: 05/10/2021

Lựa chọn phần mềm quản lý nhân sự Mekongsoft sẽ giúp người dùng có thể có thể tiết kiệm được thời gian, chi phí phục vụ cho việc quản lý, đồng thời, có thể thực hiện các hoạt động quản lý nhân sự, tiền lương được diễn ra nhanh chóng và chính xác nhất.


Nhân lực chính là yếu tố hàng đầu ảnh hưởng đến sự phát triển của một công ty, vì vậy, hoạt động quản lý nhân viên luôn được các doanh nghiệp chú trọng, đầu tư nhằm nâng cao chất lượng quản lý, giúp cho nhân sự của công ty có thể phát huy được tối đa năng lực, trình độ chuyên môn của mình để phục vụ cho công việc, trong đó, sự hỗ trợ của phần mềm quản lý nhân sự Mekongsoft là điều cần thiết nhằm tin học hóa toàn bộ hoạt động quản lý, tránh được những thiếu sót trong quá trình thực hiện các kết quả quản lý.

phan mem quan ly nhan su mekongsoft

Tải phần mềm quản lý nhân sự Mekongsoft

Những tiện ích của phần mềm quản lý nhân sự Mekongsoft:

- Phần mềm quản lý nhân sự Mekongsoft giúp các doanh nghiệp có thể giải quyết được bài toán chấm công, kết nối với máy chấm công để theo dõi, quản lý thời gian làm thêm, quản lý chi tiết từng ca làm việc,... giúp cho doanh nghiệp tránh tình trạng tính công nợ thiếu, người lao động có thể đảm bảo được các quyền lợi lao động.

- Phần mềm quản lý nhân sự Mekongsoft giúp quản lý toàn bộ hồ sơ của người lao động, theo dõi lý lịch, thông tin về trình độ học vấn, hợp đồng, mức lương, đánh giá được mức độ thực hiện công việc của từng cá nhân người lao động.

- Hỗ trợ tính lương tự động theo công thức tính lương riêng của từng doanh nghiệp, tránh được tình trạng sai sót trong quá trình tính lương, hỗ trợ cảnh báo hết hạn hợp đồng, sinh nhật, cảnh báo đến hạn tăng lương,...

- Phần mềm quản lý nhân sự Mekongsoft giúp theo dõi việc thực hiện các chế độ cho người lao động, qua đó, đảm bảo được những quyền lợi chính đáng cho người lao động đang làm việc tại doanh nghiệp.

Ngoài những tính năng trên, phần mềm quản lý nhân sự Mekongsoft còn thuyết phục người dùng bởi giao diện thân thiện, các thao tác được tối ưu hóa nhằm giúp người dùng thuận tiện trong việc thực hiện. Bên cạnh Mekongsoft, các bạn có thể theo dõi thêm phần mềm quản lý nhân sự HR Software để đưa ra được sự lựa chọn một phần mềm giúp bạn có thể thực hiện các thao tác quản lý một cách dễ dàng. Một vài chức năng chính của phần mềm quản lý nhân sự HR Software là giúp quản lý toàn bộ quá trình tuyển dụng, lưu trữ hồ sơ của nhân viên, theo dõi quá trình đóng bảo hiểm, quyết đoán đóng bảo hiểm xã hội đồng thời cũng tham gia chấm công, chấm lương cho nhân viên. 

Fast HRM Online cũng là một phần mềm được nhiều doanh nghiệp lớn hiện nay lựa chọn, là phần mềm chuyên dành cho bộ phận quản lý hành chính, Fast HRM Online theo dõi đánh giá tất cả hoạt động của nhân viên trong công ty, bao gồm cả công việc chấm công, tính lương, đóng bảo hiểm xã hội.  


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý nhân sự Mekongsoft được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý nhân sự mekongsoft là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý nhân sự Mekongsoft Link Trang chủ


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm