download Phần mềm quản lý nhân sự FTS HRM Mới nhất

Phần mềm quản lý nhân sự FTS HRM

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý nhân sự FTS HRM - Theo dõi hồ sơ, quá trình công tác của nhân viên

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 04/12/2017

Phần mềm quản lý nhân sự FTS HRM là một giải pháp quản lý toàn diện giúp cho các doanh nghiệp hiện nay có thể thực hiện quy trình quản lý nhân sự triệt để và đạt được hiệu quả cao hơn, tải và cài đặt phần mềm quản lý nhân sự FTS HRM để tối ưu cách quản lý nhân viên trong công ty của bạn.


Sở hữu những tính năng nổi bật, cùng với mức chi phí rẻ, phần mềm quản lý nhân sự FTS HRM phù hợp với nhiều loại hình doanh nghiệp khác nhau, giúp các nhà quản lý có thể giảm bớt được những áp lực trong khâu quản lý nhân sự, qua đó, tăng cường được sự phát triển chung cho doanh nghiệp của mình. Thế mạnh của phần mềm quản lý nhân sự FTS HRM là giúp các doanh nghiệp có thể giải quyết được những khó khăn trong khâu quản lý nhân sự tiền lương, giúp tính lương cho từng nhân viên chính xác với từng năng lực mà họ đã thể hiện.

phan mem quan ly nhan su fts hrm

Phần mềm quản lý nhân sự FTS HRM, theo dõi hồ sơ, quá trình công tác của nhân viên

Cụ thể, phần mềm quản lý nhân sự FTS HRM giúp người dùng giải quyết các vấn đề sau:

- Thực hiện công tác chấm công một cách chính xác, quản lý thời gian làm thêm giờ của nhân viên, theo dõi các ca làm việc chính của nhân viên,..., qua đó, giúp cho doanh nghiệp tránh được tính trạng sai sót trong chấm công, giúp cho người lao động có thể đảm bảo được các quyền lợi của mình.
- Phần mềm quản lý nhân sự FTS HRM quản lý toàn bộ các thông tin về nhân viên, lịch sử công tác, quá trình luân chuyển công tác, mức lương qua từng thời kỳ,..., để căn cứ vào đó xây dựng mức lương phù hợp với từng đối tượng.
- Theo dõi được hệ thống thưởng phạt, tính toán lương tự động, tránh được những sai sót trong quá trình tính lương.
- Phần mềm quản lý nhân sự FTS HRM được tích hợp tính năng báo hết hạn hợp đồng, sinh nhật, cảnh báo đến hạn tăng lương, thưởng và các chế độ khác cho nhân viên.

Phần mềm quản lý nhân sự FTS HRM là một trong những phần mềm được đánh giá cao bởi những tiện ích hỗ trợ thiết thực cho người dùng trong việc quản lý. Bên cạnh đó, các bạn có thể tham khảo thêm phần mềm quản lý nhân sự eHR để cân nhắc lựa chọn phần mềm phù hợp với túi tiền và nhu cầu sử dụng. Phần mềm quản lý nhân sự eHR cũng sở hữu nhiều chức năng quản lý nhân sự thông minh, giúp thực hiện công tác tổ chức nguồn lực, quản lý chấm công, tính lương, thực hiện chế độ xã hội. Ưu điểm của phần mềm quản lý nhân sự này đó là có khả năng quản lý nhân sự với khối lượng lớn do vậy phù hợp với các doanh nghiệp lớn có nhiều nhân viên. 

Perfect HRM cũng được đánh giá là một phần mềm quản lý sở hữu nhiều chức năng quản lý thông minh nâng cao hiệu quản lý nhân sự tại mỗi doanh nghiệp, phần mềm có thể quản lý được số lượng nhân viên lớn với đầy đủ tất cả các thông tin, chức vụ, mức lương, điều chuyển, khen thưởng...Perfect HRM cũng có thể kết nối với máy chấm công bằng dấu vân tay giúp cho quá trình chấm công khen thưởng được chính xác, hiệu quả. 


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý nhân sự FTS HRM được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý nhân sự fts hrm là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý nhân sự FTS HRM Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm