download Phần mềm quản lý nhân sự DSS HRM Mới nhất

Phần mềm quản lý nhân sự DSS HRM

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý nhân sự DSS HRM - Theo dõi hồ sơ, quá trình làm việc của nhân viên

Trần Văn Việt  cập nhật: 28/12/2017

Nếu như doanh nghiệp của bạn đang tìm kiếm một giải pháp giúp hoàn thiện được hoạt động quản trị nhân sự thì phần mềm quản lý nhân sự DSS HRM là một sự lựa chọn phù hợp nhằm tự động hóa các công việc quản lý, giúp hoàn thiện được cơ cấu, tổ chức nhân sự, nâng cao sự phát triển chung của công ty.


Với sự hỗ trợ tích cực của phần mềm quản lý nhân sự DSS HRM, các nhà quản lý có thể dễ dàng quản lý được các hoạt động nhân sự như quản lý hồ sơ nhân viên, thực hiện đánh giá, chấm công nhân viên, lên các kế hoạch đào tạo, thực hiện các báo cáo nhân sự chung cho công ty,... Bên cạnh đó, các bạn có thể so sánh những tính năng của phần mềm quản lý nhân sự DSS HRM với các phần mềm hiện có trên thị trường như phần mềm quản lý nhân sự RNET, V HRM, HRMS,... để thấy được những tính năng nổi trội riêng của từng phần mềm.

phan mem quan ly nhan su dss hrm

Download phần mềm quản lý nhân sự DSS HRM, Theo dõi hồ sơ, quá trình làm việc của nhân viên

Phần mềm quản lý nhân sự RNET sở hữu những tính năng ưu việt:

- Phần mềm quản lý nhân sự RNET là giải pháp phù hợp với các doanh nghiệp có quy mô lớn với các phân cấp phức tạp có tích hợp sâu với các hệ thống quản lý khác.
- Phần mềm quản lý nhân sự RNET cho phép người sử dụng có thể tiến hành chấm công cho nhân viên dựa trên các tiêu chí khác nhau, đảm bảo việc đánh giá được năng lực nhân viên dựa theo những tiêu chuẩn trước đó được cụ thể, chính xác và rõ ràng nhất. Tốc độ chấm công của phần mềm nhanh chóng hơn nhiều so với các phần mềm khác, giúp người dùng có thể tiết kiệm được thời gian sử dụng cho quản lý.
- Phần mềm quản lý nhân sự RNET hỗ trợ công thức tính lương và trả lương theo mô hình 3P tích hợp KPI động.
- Ra các quyết định khen thưởng, xử phạt đối với từng trường hợp, quản lý hồ sơ của nhân viên, thời hạn của hợp đồng, thời gian làm việc của từng nhân sự, mức lương cụ thể, chế độ BHXH - BHYT.
- Tích hợp được với máy chấm công và các thiết bị khác nhằm thực hiện công tác chấm công cho nhân sự được chính xác và kịp thời nhất, đảm bảo được quyền lợi chung cho người lao động.
Nhân viên trong doanh nghiệp cũng có thể theo dõi trực tiếp được các thông tin liên quan đến bản thân như mức lương, đăng ký làm thêm ca trực tuyến trên phần mềm quản lý nhân sự RNET, theo dõi được các chương trình đào tạo sắp mở, chiến lược phát triển chung của doanh nghiệp,...

Cùng với phần mềm quản lý nhân sự DSS HRM hiện nay cũng có nhiều phần mềm quản lý nhân sự sở hữu nhiều chức năng thông minh khác như: Phần mềm quản lý nhân sự Facewokd thực hiện chức năng quản lý hành chính nhân sự, quản lý về chính sách tiền lương, bảo hiểm, đánh giá được chính xác năng lực của toản bộ nhân sự trong công ty. Phần mềm quản lý nhân sự Facewokd được đánh giá là một phần mềm phù hợp đáp ứng được hiệu quả nhu cầu quản lý và điều hành nhân sự tại doanh nghiệp. 

Ngoài ra các doanh nghiệp cũng có thể tham khảo thêm phần mềm quản lý nhân sự Sv.hris một trong những phần mềm được đánh giá cao về chức năng quản lý nhân sự, giúp cho công tác quản lý, hỗ trợ nhân viên trong công ty được chính xác, hiệu quả. Sv.hris ngoài quản lý hồ sơ nhân viên còn giúp nhà quản lý thực hiện việc chấm công, chấm lương, tính thuế thu nhập cá nhân cũng như khen thưởng. 


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý nhân sự DSS HRM được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý nhân sự dss hrm là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý nhân sự DSS HRM Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm