download Phần mềm quản lý phòng khám nha khoa Nano Dental Mới nhất

Phần mềm quản lý phòng khám nha khoa Nano Dental

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý phòng khám nha khoa Nano Dental - Quản lý hoạt động phòng khám, thẩm mỹ răng

Bùi Minh Quang  cập nhật: 25/05/2023

Phần mềm quản lý phòng khám nha khoa Nano - Dental được xây dựng là giải pháp phần mềm quản lý phòng khám hiệu quả và khoa học cho các phòng khám chữa bệnh nha khoa từ nhỏ đến lớn. Phần mềm quản lý phòng khám nha khoa Nano - Dental được thiết kế đáp ứng toàn bộ các hoạt động nghiệp vụ của phòng khám đều được tự động hóa rất tối ưu, giúp công tác quản lý được giảm thiểu đáng kể mà vẫn đạt được hiệu quả cao.



Hiện nay, các phòng khám nha khoa đang sử dụng phần mềm quản lý phòng khám nha khoa Nano - Dental rất phổ biến để quản lý thông tin về bệnh nhân. Các bệnh nhân đến khám sẽ cung cấp các thông tin về tên tuổi, đia chỉ, số điện thoại, tình hình khám chữa bệnh để lưu lại làm căn cứ khám chữa bệnh cho phù hợp nhất và thuận tiện cho việc điều trị của bệnh nhân.

Phần mềm quản lý phòng khám nha khoa TMT DCMS cũng là lựa chọn tốt cho việc quản lý phòng khám răng, nhằm mang đến những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, đồng thời cũng giám sát hoạt động nhân viên, với phần mềm quản lý phòng khám nha khoa TMT DCMS tạo ra báo cáo trực tuyến, các dữ liệu được đồng bộ với hệ thống máy chủ nên vừa có tính bảo mật vừa có thể truy cập dễ dàng.

phan mem quan ly phong kham nha khoa nano dental

Download Phần mềm quản lý phòng khám nha khoa Nano - Dental

Ngoài ra, phần mềm quản lý phòng khám nha khoa Nano - Dental còn hỗ trợ người người quản lý hiệu quả về tình hình sử dụng thiết bị khám chữa bệnh, tình hình tiêu hao vật liệu và từ đó có báo cáo đầy đủ về các chi phí vật liệu của phòng khám theo các mốc thời gian cụ thể như theo tháng, theo quý hay theo năm. Không chỉ quản lý các thông tin về bệnh nhân, phần mềm quản lý phòng khám nha khoa Nano - Dental còn quản lý các thông tin về tình hình nhân sự của phòng khám như chấm công, tính lương, phân công công việc và các thông tin cá nhân lý lịch của đội ngũ bác sĩ, y tá...

Phần mềm quản lý thư viện NANO ELIB cũng đến từ nhà phát hành Nanosoft nhưng dành cho công tác quản lý thư viện, chẳng hạn quản lý theo đầu sách, nhà xuất bản, quản lý thẻ thành viên, hoạt động của nhân viên thư viện.... bên cạnh đó phần mềm quản lý thư viện NANO ELIB còn lưu trữ và phân loại sách khoa học để người quản trị có thể tra cứu và tìm kiếm dễ dàng.

Với phần mềm quản lý phòng khám nha khoa Nano - Dental, nhà quản lý có thể dễ dàng quản lý các vấn đề tài chính, thu chi, các thông tin về bệnh nhân một cách đơn giản, dễ dàng, tiết kiệm rất nhiều thời gian và công sức. Ngoài ra, với các doanh nghiệp, đơn vị kinh doanh thì các bạn có thể tìm hiểu sang phần mềm quản lý bán hàng eBizStore để hỗ trợ việc quản lý tình hình bán hàng của đơn vị mình sao cho hiệu quả nhất. Phần mềm quản lý bán hàng eBizStore có thể quản lý một cửa hàng hoặc một chuỗi cửa hàng cùng lúc, tiết kiệm thời gian và chi phí cho người sử dụng.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý phòng khám nha khoa Nano Dental được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý phòng khám nha khoa nano dental là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý phòng khám nha khoa Nano Dental Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm