download Phần mềm quản lý quán bia Alpha iCafe Mới nhất

Phần mềm quản lý quán bia Alpha iCafe

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý quán bia Alpha iCafe - Quản lý kinh doanh quán bia, nhà hàng

Nguyễn Sang  cập nhật: 17/08/2018

Phần mềm quản lý quán bia Alpha iCafe là một trong số những phần mềm quản lý quán bia được sử dụng khá phổ biến hiện nay dành cho toàn bộ các nhà hàng, quán bia, hay các quán ăn để có thể tiến hành quản lý nhanh chóng và đơn giản nhất. Phần mềm quản lý quán bia Alpha iCafe hỗ trợ việc rút ngắn thời gian quản lý cũng như giảm bớt được kinh phí, góp phần định hướng các phương hướng quản lý chặt chẽ, bán hàng thực hiện nhanh chóng nhất.



Với phần mềm quản lý quán bia Alpha iCafe có rất nhiều những tính năng hữu ích và thích hộ với nhu cầu quản lý của người dùng. Tính năng chính của phần mềm bao gồm, bán hàng, in hóa đơn tính tiền, nhập hàng hóa những nguyên liệu cần thiết để sử dụng cho việc chế biến thức ăn. Những khoản kinh phí, doanh thu, trả tiền hay các vấn đề thu chi đều được báo cáo linh động và tính toán phù hợp nhất.

Phần mềm quản lý quán bia Lyle cũng được sử dụng cho các hình thức kinh doanh như quán bia, quán ăn bình thường... từ việc lên thực đơn, đặt món đến tính tiền và xuất hóa đơn cho khách, phần mềm quản lý quán bia Lyle cũng giúp theo dõi hoạt động nhân viên và đánh giá hiệu suất làm việc của họ.

Trong phần mềm quản lý quán bia Alpha iCafe còn có hệ thống báo cáo doanh thu, lỗ lãi, hàng tồn cùng với báo cáo sổ quỹ tiền thích hợp với từng cửa hàng. Cùng với những hoạt động diễn ra trong cửa hàng bạn có thể nắm bắt được tình hình công việc cũng như quá trình quản lý của cửa hàng hay các quán ăn cần những gì.

Ngoài phần mềm quản lý quán bia Alpha iCafe còn có rất nhiều những phần mềm khác bạn có thể tham khảo để sử dụng như phần mềm quản lý quán bia Suno.vn, cũng như một số phần mềm khác phần mềm quản lý quán bia Suno.vn có khả năng quản lý từ xa, giúp cho người quản lý nắm bắt được tình hình công việc diễn ra cụ thể tại quán ăn, đồng thời hỗ trợ việc quản lý nhân viên chặt chẽ nhất đảm bảo hoạt động kinh doanh diễn ra và đạt kết quả cao nhất.



Liên kết tải về - [100MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý quán bia Alpha iCafe được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý quán bia alpha icafe là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý quán bia Alpha iCafe Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm