download Phần mềm quản lý Nhà Hàng Chuyên Nghiệp Nam Việt Mới nhất

Phần mềm quản lý Nhà Hàng Chuyên Nghiệp Nam Việt

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý Nhà Hàng Chuyên Nghiệp Nam Việt - Quản lý, kiểm soát tình hình kinh doanh nhà hàng

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 06/08/2019

Phần mềm quản lý nhà hàng chuyên nghiệp Nam Việt được ứng dụng khá phổ biến trong các nhà hàng, với mục đích quản lý, kiểm soát cũng như nắm bắt được tình hình công việc của nhà hàng, phần mềm quản lý nhà hàng hỗ trợ tăng hiệu quả các hoạt động kinh doanh và đem lại kết quả làm việc tốt nhất cho nhà hàng. Phần mềm quản lý này có thiết kế khá đơn giản, dễ sử dụng cho nhà hàng, phần mềm giúp tiết kiệm được thời gian cũng như chi phí, nhân công.



Đối với phần mềm quản lý nhà hàng chuyên nghiệp này cho phép người dùng có khả năng thiết lập được tất cả các danh mục theo hệ thống và quản lý thích hợp nhất. Từ bàn, nhóm món ăn, thực đơn, danh mục khách hàng, nhà cung cấp, danh mục nhân viên. Phần mềm quản lý Nhà Hàng Chuyên Nghiệp Nam Việt còn giúp quản lý hàng hóa, quản lý thông tin, xuất xứ, định mức nguyên liệu cũng như tìm kiếm hàng hóa nhanh chóng. Quản lý kho, hàng xuất, hàng nhập, hàng tồn đều được kiểm kê cụ thể thông qua hệ thống báo cáo cũng như chế độ cảnh bảo của phần mềm.

Phần mềm quản lý nhà hàng FPI FSR Professional cũng có nhiều chức năng quản lý tương tự, dành cho nhiều loại hình nhà hàng nhằm điều hành công việc kinh doanh tốt hơn, phần mềm quản lý nhà hàng FPI FSR Professional tạo ra hệ thống báo cáo chi tiết với từng hạng mục, giám sát công việc của nhân viên để người quản lý nắm được tình hình.

phan mem quan ly nha hang chuyen nghiep nam viet

Download Phần mềm quản lý Nhà Hàng Chuyên Nghiệp Nam Việt

Phần mềm quản lý nhà hàng chuyên nghiệp Nam Việt còn có khả năng quản lý doanh thu, quản lý công nợ, tiền mặt các khoản thu chi của nhà hàng. Phần mềm cũng có khả năng quản lý nhân viên, giám sát hành vi người dùng và có khả năng phân quyền sử dụng hợp lý, hỗ trợ tối đa công tác quản lý cũng như nắm bắt được tình hình công việc của. Phần mềm quản lý Nhà Hàng Chuyên Nghiệp Nam Việt còn hỗ trợ quản lý, lưu trữ dữ liệu tương tự với phần mềm quản lý nhà hàng cơ bản Nam Việt, cũng có đầy đủ các tính năng và có khả năng quản lý từ xa thông qua các thiết bị thông minh, phần mềm quản lý nhà hàng cơ bản Nam Việt giúp cho người quản lý dễ dàng nắm bắt thông tin cũng như quản lý chuỗi các cửa hàng hiệu quả nhất.

Ngoài ra còn rất nhiều những phần mềm cũng như những tính năng hữu ích khác, bạn hoàn toàn có thể nắm bắt được tình hình công việc cũng như có khả năng ứng dụng vào nhu cầu sử dụng của nhà hàng. Hay các bạn cũng có thể tải trực tiếp các phần mềm trên Taimienphi.vn để sử dụng nhanh chóng, hợp lý nhất.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý Nhà Hàng Chuyên Nghiệp Nam Việt được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý nhà hàng chuyên nghiệp nam việt là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý Nhà Hàng Chuyên Nghiệp Nam Việt Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm