download Phần mềm quản lý quán bia TMT RES Mới nhất

Phần mềm quản lý quán bia TMT RES

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý quán bia TMT RES - Quản lý kinh doanh quán bia, nhà hàng

Nguyễn Sang  cập nhật: 13/12/2021

Phần mềm quản lý quán bia TMT RES là một trong số những phương pháp phần mềm quản lý quán nhậu được các nhà quản lý sử dụng khá phổ biến hiện nay. Phần mềm hỗ trợ giải phóng công việc cũng như giảm bớt sức lao động cũng như tiết kiệm được thời gian và chi phí cho cửa hàng. Phần mềm quản lý quán bia TMT RES với rất nhiều những tính năng hữu ích sẽ hỗ trợ việc quản lý trở nên đơn giản và dễ dàng hơn, bạn hoàn toàn có thể yên tâm quản lý cửa hàng.


Phần mềm quản lý quán bia TMT RES bao gồm rất nhiều những tính năng nổi bật như có khả năng định lượng nguyên liệu thông minh, tự động trừ kho dựa vào những nguyên liệu đã được định lượng sẵn. Có thể gọi món bằng thiết bị di động, quản lý các chương trình khuyến mại cho người dùng lựa chọn. Báo cáo thống kê chương trình chính xác và rõ ràng nhất.


Phần mềm quản lý quán bia TMT RES
Download Phần mềm quản lý quán bia TMT RES - Phần mềm Quản lý kinh doanh quán bia, nhà hàng

 

Đối với phần mềm quản lý quán bia TMT RES có rất nhiều những ưu điểm nổi bật cho việc quản lý nhà hàng đó là, giao diện được thiết kế khoa học và thân thiện, hoạt động được với hầu hết các thiết bị, hỗ trợ bán hàng nhanh nhạy tự động sao lưu và khôi phục dữ liệu. Tương tự với phần mềm quản lý quán nhậu PosApp có khả năng phân quyền bảo mật cho từng tài khoản và hỗ trợ thanh toán dưới mọi hình thức, bạn có thể sử dụng phần mềm quản lý quán nhậu PosApp để quản lý hoạt động của các quán bia, nhà hàng ăn uống.

Ngoài ra phần mềm quản lý quán bia TMT RES cùng với những phần mềm quản lý khác có khả năng quản lý từ xa, giúp các nhà quản lý có thể giám sát các hoạt động của nhiều các cửa hàng cùng lúc. Đồng thời phần mềm còn hỗ trợ công việc kinh doanh ngày càng đem lại hiệu quả tốt hơn.

Phần mềm quản lý quán nhậu EBIZ cũng được áp dụng dành cho nhiều loại hình như nhà hàng ăn uống, quán cafe, bar, quá bia - giải khát...với các nghiệp vụ như quản lý đặt bàn, gọi món, thanh toán, in hóa đơn, với phần mềm quản lý quán nhậu EBIZ còn tạo ra báo cáo doanh thu theo định kỳ để đánh giá hiệu quả kinh doanh của bạn.



Liên kết tải về - [100MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Phần mềm quản lý quán bia TMT RES - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý quán bia TMT RES được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý quán bia tmt res là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý quán bia TMT RES Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm