download Phần mềm quản lý quán spa Relipos Web

Phần mềm quản lý quán spa Relipos

 Web

Download Phần mềm quản lý quán spa Relipos - Hỗ trợ quản lý quán spa, trung tâm thẩm mỹ

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 26/03/2018

Phần mềm quản lý quán spa Relipos là phần mềm được ứng dụng khá phổ biến cho các spa, các trung tâm thẩm mỹ, làm đẹp. Phần mềm hỗ trợ quản lý toàn bộ công việc cũng như nắm bắt được tình hình công việc, đảm bảo đem lại kết quả kinh doanh tốt nhất. Phần mềm quản lý quán spa Relipos với thiết kế vô cùng đơn giản và dễ dàng sử dụng sẽ giúp tiết kiệm tối đa thời gian cũng như chi phí quản lý và thúc đẩy hoạt động kinh doanh ngày càng phát triển hơn.


Đối với các phần mềm quản lý spa bạn hoàn toàn có thể yên tâm về các phương pháp quản lý tổng thể, từ quản lý dịch vụ theo từng nhân viên cũng như đưa ra những giải pháp tối ưu cho các dịch vụ, để có thể quản lý dễ dàng hơn. Quản lý khách hàng, quản lý nhân viên, quản lý bảng giá cho dịch vụ, quản lý quảng cáo, hay các hình thức khuyến mại đối với người dùng. Phần mềm quản lý quán spa Relipos còn hỗ trợ quản lý hàng hóa, sản phẩm, nguyên liệu, quản lý kho hợp lý nhất, có thể nắm bắt được tình hình các dịch vụ được sử dụng.

NANO Spa cũng là phần mềm quản lý dành cho các Spa làm đẹp và chăm sóc sức khỏe, giúp quản lý khách hàng và các dịch vụ khách hàng tại Spa, đặc biệt NANO Spa còn tự động gửi các tin nhắn đến khách hàng về lịch đến Spa, các chương trình khuyến mãi của các Spa.

phan mem quan ly quan spa relipos

Download Phần mềm quản lý quán spa Relipos

Phần mềm quản lý quán spa Relipos còn có khả năng tích hợp với các thiết bị khác nhau, hỗ trợ thanh toán bằng tiền mặt hay bằng thẻ, việc in ấn hóa đơn hay phiếu thu theo yêu cầu cũng được xử lý nhanh chóng. Phần mềm có khả năng quản lý doanh thu, các khoản thu chi, công nợ, giúp theo dõi được các khoản thu nhập cua rheej thống cũng như nắm bắt được lỗ lãi của quán. Phần mềm quản lý quán spa Relipos còn có khả năng phân quyền sử dụng đối với từng chức năng và đối tượng khác nhau, đảm bảo công việc phù hợp cũng như đúng đắn, giúp bảo mật được thông tin khi cần thiết.

Không chỉ có vậy bạn cũng có thể tham khảo thêm các phần mềm khác như phần mềm quản lý salon tóc TMT SHES, các phần mềm này đều có khả năng quản lý từ xa, hỗ trợ trên các thiết bị cũng như đảm bảo đem lại kết quả quản lý tốt nhất. Thông qua các phần mềm như phần mềm quản lý salon tóc TMT SHES này bạn cũng có thể quản lý chuỗi các cửa hàng, để đem lại hiệu quả kinh doanh tốt nhất.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý quán spa Relipos được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý quán spa relipos là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý quán spa Relipos Web


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm