Phần mềm quản lý NANO-SPA hội tụ các yếu tố cần và đủ cho một quy trình quản lý chuyên nghiệp. Phần mềm được ưa chuộng còn bởi sự đa dạng của các phiên bản: từ bản đóng gói, cho thuê cho đến thiết kế riêng …
ƯU ĐIỂM NỔI BẬT CỦA PHẦN MỀM
- CÔNG NGHỆ ĐIỆN TOÁN ĐÁM MÂY HIỆN ĐẠI: Chỉ cần thiết bị thông minh (Laptop, Tablet, Smartphone….) có kết nối internet là bạn có thể theo dõi, cập nhật các hoạt động Spa ở bất cứ đâu, tất cả thông tin chi tiết về tình hình hoạt động tại Spa sẽ được báo cáo đầy đủ trên màn hình điện thoại.
- QUẢN LÝ TỔNG THỂ: Chỉ trong một phần mềm, bạn có thể quản lý tất cả nghiệp vụ của spa như: quản lý khách hàng, doanh thu, kho hàng, ca làm việc, lịch hẹn, quản lý nhân viên viên (hoa hồng – tiền lương), quản lý vật tư tiêu hao...
- BÁO CÁO THÔNG MINH: phần mềm quản lý NANO-SPA đáp ứng được các nhu cầu quản lý của mọi đối tượng khách hàng, từ chi nhánh đơn lẻ đến chuỗi cửa hàng, Spa … Hệ thống lọc báo cáo thông minh với nhiều lựa chọn từ tổng thể cho đến chi tiết từng công việc của nhân viên giúp chủ quản lý có cái nhìn tổng quát về tình hình hoạt động tại Spa
- CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG TỰ ĐỘNG: Phân hệ quản lý Marketing sẽ hỗ trợ tạo các chương trình quảng cáo, chăm sóc khách hàng định kỳ, tự động gửi email, SMS nhắc lịch, thông báo liệu trình dịch vụ …..
Chúng ta hãy cùng tham khảo qua các tính năng của NANO-SPA trong từng phiên bản. Nanosoft có những phiên bản đóng gói, đầy đủ tính năng, giá cả phải chẳng rất phù hợp với các đơn vị Spa vừa, nhỏ... Một điểm mạnh của Nanosoft được khách hàng yêu thích đó chính là đơn vị này vẫn nhận các gói thiết kế riêng, nhằm phù hợp với từng quy mô Spa, chuỗi Spa đặc thù.
Chi tiết chức năng từng phân hệ:
- Quản lý lịch hẹn: Quản lý chi tiết lịch hẹn với khách hàng, nắm được số lượng, thời gian, sản phẩm - dịch vụ mà khách hàng sẽ sử dụng để có những điều chỉnh phù hợp.
- Quản lý thu ngân: Quản lý chi tiết hóa đơn theo từng đơn hàng, đối tượng khách hàng, mặt hàng bán, chiết khấu, giảm giá, phí dịch vụ, thuế VAT.
- Marketing – Chăm sóc khách hàng: Thiết kế chiến dịch email marketing, chăm sóc khách hàng định kỳ. Tự động hóa các hoạt động, theo dõi hiệu quả của từng chiến dịch
- Quản lý hàng tồn kho: Quản lý về không gian kho, kế hoạch nhập xuất. Tối ưu hóa về khả năng tìm nhanh nguyên vật liệu hay mặt hàng được yêu cầu.
- Quản lý sản phẩm: Quản lý hàng hóa, sản phẩm: mã sản phẩm, tên sản phẩm, barcode, hình ảnh của sản phẩm... Xây dựng các mức giá khác nhau cho từng sản phẩm.
- Quản lý ca làm việc, sơ đồ phòng: Theo dõi chi tiết, lên danh sách ca làm việc cho từng nhân viên, Quản lý sơ đồ phòng, giường theo trạng thái: giường trống, giường bận, giường làm vệ sinh...
- Quản lý nhân viên và tiên lương: Quản lý thông tin cơ bản, chuyên môn, trình độ nhân viên. Chấm công theo thời gian và sản phẩm, tự động tính lương nhân viên
- Báo cáo thống kê: Phần mềm cho phép người dùng tạo các báo cáo cũng như các thống kê, biểu đồ được phân nhóm dựa trên các tiêu chí trong phần danh mục.
- Quản lý chuỗi: Thiết lập chế độ quản lý riêng cho từng cửa hàng: dịch vụ, khách hàng…Thiết lập chế độ báo cáo riêng cửa hàng: tổng hợp báo cáo và gửi báo cáo tổng hợp cho toàn chuỗi cửa hàng.
- Các phân hệ mở rộng khác: SMS Brandname, Email marketing, app, Callcenter, CRM, liên kết web đặt lịch hẹn, tra cứu hồ sơ... Tải bản demo Tại đây.