download Phần Mềm Quản Lý Sân Trượt Patin, Bể Bơi Fudaco Patin Mới nhất

Phần Mềm Quản Lý Sân Trượt Patin, Bể Bơi Fudaco Patin

 Mới nhất

Download Phần Mềm Quản Lý Sân Trượt Patin, Bể Bơi Fudaco Patin - Quản lý hoạt động sân trượt patin, bể bơi

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 11/06/2018

Phần mềm quản lý sân trượt patin, bể bơi Fudaco-Patin là phần mềm được thiết kế đơn giản, dễ dàng sử dụng cũng như được ứng dụng khá phổ biến hiện nay cho các sân patin hay các bộ môn thể thao. Phần mềm hỗ trợ tối đa công tác quản lý cũng như nắm bắt được tình hình thông tin, đem lại hiệu quả công việc được diễn ra nhanh chóng và phù hợp nhất. Phần mềm quản lý sân trượt patin, bể bơi Fudaco-Patin giúp tiết kiệm thời gian cũng như chi phí thực hiện, đảm bảo đem lại hiệu quả công việc tốt nhất.


Với các tính năng hữu ích phần mềm quản lý sân trượt patin, bể bơi Fudaco-Patin giúp quản lý thẻ vào sân, bể bơi, quản lý gia hạn thẻ vào sân, bể theo ngày hay theo tháng. Quản lý khách hàng, thẻ thanh viên, thẻ tích điểm cũng như thẻ giảm giá, hỗ trợ quản lý linh hoạt các dịch vụ cho thuê và bán hàng, quản lý chặt chẽ các mặt hàng cũng như các dịch vụ đi kèm trong bể bơi hay patin. Phần mềm quản lý sân trượt patin, bể bơi Fudaco-Patin còn có khả năng quản lý kho hàng, quản lý bán hàng, quản lý quỹ và quản lý tất cả những vấn đề thu chi diễn ra trong sân hay bể bơi.

Nếu bạn có nhu cầu quản lý bán hàng thì phần mềm quản lý bán hàng MSALES sẽ trợ giúp được cho bạn, với khả năng kiểm soát hàng hóa nhập xuất, tồn kho, bên cạnh đó phần mềm quản lý bán hàng MSALES còn trích xuất các báo cáo theo định kỳ về doanh thu cũng như giúp người chủ cửa hàng định hướng chiến lược kinh doanh cho tương lai.

phan mem quan ly san truot patin be boi fudaco patin

Download Phần Mềm Quản Lý Sân Trượt Patin, Bể Bơi Fudaco Patin

Cùng với đó phần mềm quản lý sân trượt patin, bể bơi Fudaco-Patin hỗ trợ quản lý nhân viên, chấm công, tính lương, tạm ứng, giám sát công việc cũng như khả năng phân quyền sử dụng phù hợp với nhu cầu và chức năng của nhân viên. Thông thường những dữ liệu hay thông tin khi được cập nhật trên phần mềm luôn được lưu trữ đầy đủ cũng như tích hợp cụ thể và rõ ràng nhất, tránh những nhầm lẫn hay rủi ro khi sử dụng. Phần mềm còn quản lý lỗ, lãi, chốt ca và chuyển ca thu ngân cũng như hỗ trợ báo cáo trực tiếp trên các thiết bị thông minh, có khả năng quản lý từ xa góp phần quản lý được nhiều hơn nữa các sân và bể bơi.

Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo thêm các phần mềm khác như phần mềm quản lý bãi giữ xe An Việt Soft với chức năng kiểm soát và theo dõi hoạt động của bãi trông xe, các phần mềm này đều có khả năng quản lý cũng như thực hiện báo cáo tự động đảm bảo công việc được thực hiện nhanh chóng, tránh thất thoát, phần mềm quản lý bãi giữ xe An Việt Soft cũng được cập nhật đầy đủ trên Taimienphi.vn mời các bạn cùng tham khảo.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần Mềm Quản Lý Sân Trượt Patin, Bể Bơi Fudaco Patin được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý sân trượt patin, bể bơi fudaco patin là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần Mềm Quản Lý Sân Trượt Patin, Bể Bơi Fudaco Patin Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm