download TimeSoft Mới nhất

TimeSoft

 Mới nhất

Download TimeSoft - Phần mềm quản lý phòng tập Gym, Yoga, Spa, bể bơi...

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 26/09/2019

TimeSoft là phần mềm hỗ trợ các phòng tập trong khâu quản lý một cách hiệu quả, đặc biệt TimeSoft còn có thể đồng bộ giữa máy tính và điện thoại cho phép bạn quản lý mọi lúc, mọi nơi.



TimeSoft là hệ thống bao gồm nhiều phần mềm quản lý khác nhau như: Phần mềm mềm quản lý phòng gym, phòng tập Yoga, phòng tập Gym, bể bơi - Timepool, thẩm mỹ viện, quản lý phòng Kick Boxing. Được thiết kế với giao diện đẹp mắt, dễ sử dụng cùng nhiều tính năng hấp dẫn mang tới nhiều lợi ích cho người sử dụng.

timesoft

Download TimeSoft - Phần mềm quản lý phòng tập chuyên nghiệp

Một trong những tính năng nổi bật nhất mà TimeSoft mang tới cho các chủ phòng tập đó là quản lý hội viên. Tiện ích giúp tìm kiếm thông tin của các học viên nhanh chóng từ cơ sở dữ liệu, quản lý các gói tập mà học viên đăng ký cũng như thời gian ra / vào luyện tập của các hội viên.

Gym Datasa cũng là phần mềm quản lý được nhiều cơ sở kinh doanh dịch vụ tập Gym tin tưởng và sử dụng, Phần mềm quản lý phòng tập Gym Datasa sở hữu những tính năng quản lý chuyên biệt dành cho các lĩnh vực này, giúp công tác quản lý được chính xác và hoàn thiện hơn.

timesoft 2

Tải TimeSoft - Phần mềm quản lý phòng tập Gym, Yoga, Spa, bể bơi...

Sử dụng TimeSoft, các chủ phòng tập cũng dễ dàng check in khách đến tập, bao gồm việc theo dõi số ngày tập, số ngày còn lại của gói tập mà hội viên đăng ký. Theo dõi thông tin những khách hàng đặt hẹn đăng ký tập và lịch sử thay đổi tài khoản (Hội viên nhượng gói tập cho nhau). Ngoài ra TimeSoft còn có rất nhiều tính năng hữu ích khác như: Quản lý bán hàng, quản lý dịch vụ, quản lý tài chính, quản lý nhân viên, , báo cáo thống kê...

Để thêm chữ ký vào tài liệu PDF ngoài việc dùng phần mềm chỉnh sửa file bạn cũng có thể thực hiện bằng ứng dụng JotNot Signature trên điện thoại iPhone, JotNot Signature cho phép bạn tạo chữ ký cá nhân một cách nhanh chóng thông qua các thiết bị di động mà không phải dùng tới máy tính.


Liên kết tải về - [50 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm TimeSoft được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat timesoft là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

TimeSoft Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm