download Phần mềm quản lý bán hàng MSALES 2015

Phần mềm quản lý bán hàng MSALES

 2015

Download Phần mềm quản lý bán hàng MSALES - Quản lý bán hàng, kinh doanh

Bùi Minh Quang  cập nhật: 06/09/2018

MSALES là phần mềm quản lý bán hàng thực hiện công việc quản lý bán hàng, hỗ trợ đắc lực cho công việc kinh doanh buôn bán, bằng việc quản lý hàng hóa, thống kê các mặt hàng tồn kho và doanh thu chi tiết nhất. Phần mềm quản lý bán hàng MSALES đảm bảo hoạt động bán hàng thực hiện chuyên nghiệp và nhanh chóng hơn


Phần mềm quản lý bán hàng MSALES được thiết kế trên nền tảng công nghệ lập trình.NET của Microsoft mang đến một phần mềm xử lý số liệu nhanh và chính xác, các tính năng thống kê và quản lý được thực hiện chặt chẽ, ngoài ra phần mềm sử dụng hệ cơ sở dữ liệu SQL Server với dung lượng lưu trữ dữ liệu không giới hạn

Phần mềm quản lý bán hàng MSALES
Download Phần mềm quản lý bán hàng MSALES - Phần mềm Quản lý bán hàng, kinh doanh

MSALES bao gồm các module quản lý bán hàng như quản lý nhập xuất tồn hàng, quản lý hàng hóa tồn kho, quản lý chi phí nhập hàng, quản lý doanh số bán hàng, phân hệ quản lý khách hàng thân thiết và tích lũy doanh số, nhập kho hàng hóa, thực hiện điều chuyển kho, quản lý bán hàng, nhập kho hàng hủy, hàng lỗi và phân hệ in tem và mã vạch hàng hóa.

Phần mềm quản lý bán hàng MSALES thực hiện lập các hóa đơn bán hàng nhanh chóng chỉ trong vòng 3 giây, phần mềm được tích hợp với các thiết bị như máy in hóa đơn, máy in mã vạch, máy quét mã vạch, máy in thẻ….

Việc quản lý khách hàng được thực hiện bằng việc lưu trữ các thông tin của khách hàng như tên khách hàng, địa chỉ, số điện thoại, email thực hiện làm thẻ giảm giá cho các khách hàng thân thiết, tích điểm cho khách hàng sau những đợt giao dịch mua hàng hoặc nhân viên có thể gửi tin nhắn các chương trình khuyến mãi của cửa hàng cho khách hàng thông qua email.

tai msales

Tải phần mềm quản lý bán hàng MSALES

Phần mềm quản lý bán hàng MSALES thực hiện quản lý hàng hóa trong kho, thống kê số hàng tồn kho trong cửa hàng tổng hợp nhập xuất và tồn kho tự động, thống kê hàng tồn kho theo nhiều phương pháp khác nhau, tổng hợp hàng tồn kho dưới hạn mức cho phép, cảnh báo xuất hàng âm kho và quản lý việc điều khuyển, di chuyển hàng hóa giữa các kho. Phần mềm quản lý bán hàng MSALES thực hiện quản lý thu chi và công nợ của khách hàng với nhà cung cấp, tổng hợp các phiếu thu và chi với thông tin chi tiết nhất, các công nợ của khách được lưu trữ trong hệ thống về thông tin khách hàng, ngày mua và số tiền cụ thể

msales quan ly ban hang

Phần mềm quản lý bán hàng MSALES

MSALES đảm bảo an toàn dữ liệu với chế độ bảo mật 2 lần bằng việc tạo các tài khoản và phân quyền cho người dùng, ngoài ra dữ liệu sẽ được sao lưu vào máy chủ và khôi phục lại bất cứ lúc nào bạn muốn.

Việc thống kê, báo cáo đóng vai trò quan trọng nhằm giúp quản lý biết được thông tin chi tiết và chính xác nhất về tình hình kinh doanh, đưa ra báo cáo về lợi nhuận thu được theo từng khoảng thời gian, báo cáo số hàng tồn kho với nhiều hình thức khác nhau như biểu đồ, báo cáo văn bản..

Phần mềm quản lý bán hàng MSALES có khá nhiều đặc điểm giống với phần mềm RICpc. Tuy nhiên, mỗi phần mềm lại mang một số đặc điểm nổi trội khác nhau. Nếu như đã sử dụng phần mềm quản lý bán hàng RICpc, chắc chắn bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt này.

Những tính năng chính của MSALES:

- Thống kê, báo cáo dữ liệu chính xác

- Sao lưu và khôi phục dữ liệu

- Tạo tài khoản cho nhân viên và phân quyền tài khoản

- Quản lý các thông tin của khách hàng

- Quản lý các chương trình khuyến mãi

- Quản lý công nợ của khách, nhà cung cấp


Liên kết tải về - [60 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Phần mềm quản lý bán hàng MSALES - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý bán hàng MSALES được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý bán hàng msales là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý bán hàng MSALES 2015


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Ebanhang 3/5 Quản lý bán hàng, kinh doanh
  • DMS ONE 3/5 Giải pháp kinh doanh bán hàng
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm