download Phần mềm quản lý bãi giữ xe An Việt Soft Mới nhất

Phần mềm quản lý bãi giữ xe An Việt Soft

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý bãi giữ xe An Việt Soft - Quản lý, kiểm soát bãi giữ xe

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 29/07/2020

Phần mềm quản lý bãi giữ xe An Việt Soft là ứng dụng thông minh được sử dụng khá phổ biến hiện nay đối với những công nghệ hiện đại và quản lý các bãi đỗ xe nhanh chóng và hợp lý nhất. Phần mềm hỗ trợ quản lý cũng như kiểm soát toàn bộ các hoạt động cũng như công việc diễn ra nhanh chóng và đảm bảo bãi giữ xe vận hành tốt và không phải lo lắng bị ùn tắc. Phần mềm giúp tiết kiệm tối đa thời gian cũng như chi phí, đảm bảo công việc được thực hiện đơn giản và dễ dàng nhất.


Các tính năng chủ yếu của phần mềm quản lý bãi giữ xe An Việt Soft bao gồm, kiểm soát được toàn bộ sự ra vào của các phương tiện, kiểm soát được nhiều làn xe khác nhau, quản lý và nhận diện qua thẻ từ hay vân tay, kiểm soát biển số tự động cùng với việc giám sát bãi giữ xe bằng camera. Cùng với đó việc tích hợp quản lý chức năng lưu trữ lại các thông tin để tránh trường hợp sảy ra sự cố còn có thể tra cứu lại, đối với các loại vé tháng hay đăng ký có thời hạn còn được cảnh báo theo thời hạn rõ ràng để người sử dụng dễ dàng và hợp lý nhất.

Phần mềm quản lý phòng tập Anviet Soft cũng là phần mềm của An Việt với chức năng theo dõi và quản lý phòng gập gym, phòng yoga, thể thao, kiểm tra thông tin khách hàng, bên cạnh đó phần mềm quản lý phòng tập Anviet Soft còn có chế độ bảo mật dữ liệu khá tốt.

phan mem quan ly bai giu xe an viet soft

Download Phần mềm quản lý bãi giữ xe An Việt Soft

Phần mềm quản lý bãi giữ xe An Việt Soft còn có khả năng đóng mở tự do barrie để xe ra vào, quản lý các loại phương tiện, quản lý doanh thu của bãi giữ xe, tất cả những hoạt động công việc đều được cụ thể và đầy đủ nhất. Phần mềm quản lý bãi giữ xe An Việt Soft có khả năng phân quyền cho nhân viên theo chức năng hoạt động cùng với việc tích hợp chức năng xem thống kê cũng như báo cáo từ xa, xem nhân viên làm việc có nghiêm túc hay không. Cùng với đó tất cả những thông tin hay lịch sử làm việc đều được lưu trữ đầy đủ tránh những trường hợp gian lận hay thất thoát không mong muốn sảy ra, phần mềm quản lý bãi giữ xe An Việt Soft còn có khả năng tùy biến ứng dụng phù hợp với hầu hết các bãi trông giữ xe thông minh.

Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo thêm nhiều hơn nữa những phần mềm khác như GYM Basic hiện cũng đang là một phần mềm quản lý phòng Gym sở hữu nhiều chức năng quản lý thông minh, nâng cao hiệu quả quản lý học viên, giáo viên, thông qua những chức năng đơn giản của GYM Basic nhà quản lý sẽ quản lý được chi tiết, chính xác, tiết kiệm được nhiều thời gian công sức.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý bãi giữ xe An Việt Soft được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý bãi giữ xe an việt soft là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý bãi giữ xe An Việt Soft Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm