download Phần mềm quản lý sản xuất ngành dệt may HS GiMM Mới nhất

Phần mềm quản lý sản xuất ngành dệt may HS GiMM

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý sản xuất ngành dệt may HS GiMM - Quản lý và theo dõi quy trình dệt may

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 30/06/2020

Phần mềm quản lý sản xuất ngành dệt may HS-GiMM được sử dụng trong các công ty dệt may để quản lý quá trình sản xuất ngành dệt may được hiệu quả nhất, đặc biệt phần mềm quản lý sản xuất được được thiết kế với giao diện thân thiện với người dùng, dễ sử dụng và thao tác, phù hợp với tất cả mọi người.


Phần mềm quản lý sản xuất ngành dệt may HS-GiMM là một trong những phần mềm khép kín từ công đoạn tiếp nhận đơn hàng cho đến khi lập kế hoạch sản xuất và thực hiện sản xuất. Các cán bộ quản lý có thể dễ dàng kiểm soát việc quản lý sản xuất của đơn vị mình qua các số liệu mà phần mềm này tổng hợp. Hơn thế nữa, việc tham gia quản lý sản xuất bằng phần mềm quản lý sản xuất ngành dệt may HS-GiMM còn giúp các doanh nghiệp tiết kiệm chi phí quản lý đáng kể và kịp thời phát hiện các sai sót trong quá trình sản xuất tại các khâu.

Phần mềm quản lý sản xuất, kinh doanh MekongSoft cũng có nhiều chức năng tương tự trong việc điều hành và quản lý hoạt động kinh doanh sản xuất, phần mềm quản lý sản xuất, kinh doanh MekongSoft giúp các doanh nghiệp chuẩn hóa quy trình sản xuất và phân phối hàng hóa, đồng thời còn thực hiện chức năng tự động hạch toán, giúp thông tin các giao dịch kế toán phát sinh.

phan mem quan ly san xuat nganh det may hs gimm

Download Phần mềm quản lý sản xuất ngành dệt may HS-GiMM

Các chức năng chính của phần mềm quản lý sản xuất ngành dệt may HS-GiMM là quản lý đơn hàng từ khâu tiếp nhận đơn hàng cho đến kết thúc sản xuất đơn hàng đó. Tiếp đến phần mềm này còn hỗ trợ người quản lý quản lý toàn bộ các công đoạn sản xuất như nhận kế hoạch thực hiện, đến hạch toán nguyên liệu sử dụng sản xuất và báo cáo tổng hợp số liệu sản xuất. Phần mềm quản lý sản xuất ngành dệt may HS-GiMM còn quản lý các thông tin xuất nhập kho, thông tin hàng hóa tồn kho, thanh lý chi tiết khi được yêu cầu.

Khi sử dụng phần mềm quản lý sản xuất ngành dệt may HS-GiMM, người sử dụng có thể báo cáo thống kê số liệu rất dễ dàng dựa vào các dữ liệu thường xuyên được cập nhật và qua đó báo cáo doanh thu của doanh nghiệp sản xuất ngành dệt may. Ngoài ra, nếu các bạn quan tâm đến các phần mềm quản lý thì có thể tìm hiểu thêm phần mềm quản lý xuất cảnh HS-Emi được sử dụng trong các công tác quản lý xuất cảnh, phần mềm quản lý xuất cảnh HS-Emi được thiết kế bằng tiếng việt, rất dễ sử dụng.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý sản xuất ngành dệt may HS GiMM được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý sản xuất ngành dệt may hs gimm là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý sản xuất ngành dệt may HS GiMM Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm