download Phần mềm quản lý xuất cảnh HS Emi Mới nhất

Phần mềm quản lý xuất cảnh HS Emi

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý xuất cảnh HS Emi - Hỗ trợ công tác quản lý xuất cảnh

Thu Hà  cập nhật: 30/06/2020

Phần mềm quản lý xuất cảnh HS Emi hiện nay đang được sử dụng phổ biến trong các đơn vị quản lý xuất cảnh, phần mềm này được thiết kế với đầy đủ các chức năng tác nghiệp mà hoạt động quản lý xuất cảnh cần thực hiện, giúp quá trình làm việc được tin học hóa dễ dàng hơn rất nhiều.


Các chức năng chính của phần mềm quản lý xuất cảnh HS-Emi là hỗ trợ người sử dụng lập dự thảo quyết định, vào sổ quyết định các thông tin quan trọng liên quan đến xuất cảnh. Tiếp theo đó, phần mềm này còn cho phép người dùng tìm kiếm và khai thác các thông tin về xuất cảnh một cách đầy đủ, tạo lập các báo cáo định kỳ và sao lưu dữ liệu thường xuyên nên rất yên tâm khi sử dụng.

Trong trường hợp cơ quan công an muốn theo dõi hay truy nã một đối tượng nào đó thì đơn đề nghị ngăn chặn xuất cảnh ra nước ngoài sẽ cần thiết để ngăn chặn việc đối tượng tẩu thoát, ảnh hưởng đến việc thi hành án hoặc truy bắt tội phạm nguy hiểm, đơn đề nghị ngăn chặn xuất cảnh ra nước ngoài gửi lên Tòa ra để ra quyết định tạm ngưng xuất cảnh cho đến khi đối tượng bị tạm ngưng thi hành án đã hoàn tất.

phan mem quan ly xuat canh hs emi

Download Phần mềm quản lý xuất cảnh HS-Emi

Phần mềm quản lý xuất cảnh HS-Emi còn cung cấp đến người dùng rất nhiều các mẫu dự thảo, quyết định xuất cảnh dành cho các đối tượng khác nhau như công viên chức, hộ chiếu phổ thông rất tiện lợi cho người quản lý xuất nhập cảnh. Qua các biểu mẫu này, các thao tác nghiệp vụ có thể thực hiện nhanh chóng hơn, tiết kiệm rất nhiều thời gian.

Bên cạnh đó, phần mềm quản lý xuất cảnh HS-Emi còn hỗ trợ người dùng trong công tác báo cáo thống kê đa dạng các vấn đề về xuất cảnh như quốc gia đến, thời gian, nguồn kinh phí, mục đích xuất cảnh là gì... Phần mềm này có thêm chức năng phân quyền cho người dùng rất tiện lợi, để mọi người có thể sử dụng các chức năng phù hợp với yêu cầu công việc của mình. Phần mềm quản lý xuất cảnh HS-Emi còn rất tiện lợi khi được xây dựng trên nền công nghệ mở và có thể cài đặt sử dụng trên nhiều hệ điều hành khác nhau.

Ngoài phần mềm quản lý xuất cảnh HS-Emi, các bạn có thể tham khảo thêm phần mềm quản lý Album đối tượng HS-OAM được sử dụng trong các cơ quan công an để quản lý các đối tượng vi phạm pháp luật và quản lý các đối tượng này, phần mềm quản lý Album đối tượng HS-OAM còn hỗ trợ người sử dụng thực hiện các nghiệp vụ công việc nhanh chóng và hiệu quả nhất.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý xuất cảnh HS Emi được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý xuất cảnh hs emi là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý xuất cảnh HS Emi Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm