download Phần mềm quản lý thi đua khen thưởng EFY Mới nhất

Phần mềm quản lý thi đua khen thưởng EFY

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý thi đua khen thưởng EFY - Quản lý công tác bình xét thi đua, khen thưởng

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 28/08/2018

Phần mềm quản lý thi đua khen thưởng EFY là hệ thống giúp đỡ cho các đơn vị hành chính trong việc tạo, lưu trữ và quản lý các dữ liệu về công tác thi đua khen thưởng. Sự có mặt của phần mềm quản lý thi đua khen thưởng tại các cơ quan hành chính sẽ giúp đơn giản hóa những hoạt động liên quan đến bình xét, chấm điểm để đưa ra các quyết định khen thường, góp phần cổ vũ tinh thần làm việc cá nhân cũng như sự phát triển của doanh nghiệp.



Phần mềm quản lý thi đua khen thưởng EFY đã có mặt khá lâu trên thị trường và đã được triển khai thành công tại nhiều cơ quan hành chính các cấp hay các doanh nghiệp có các phòng ban bình xét thi đua khen thưởng, vừa hỗ trợ, vừa phát huy hiệu quả cho công tác quản lý, khai thác khối lượng lớn dữ liệu thi đua - khen thưởng. Đây cũng là một điển hình cho việc ứng dụng công nghệ thông tin vào việc lưu trữ, quản lý dữ liệu khen thưởng, theo dõi các văn bản, quyết định chuyên ngành, quản lý hiện vật, kết xuất báo cao chi tiết.

Phần mềm quản lý thi đua khen thưởng TCSoft cũng có nhiều chức năng tương tự, được ứng dụng cho các cơ quan hành chính nói chung, giúp theo dõi và quản lý các dữ liệu về thi đua và khen thưởng, phần mềm quản lý thi đua khen thưởng TCSoft còn có phân hệ quản lý hệ thống, khai báo nhóm người sử dụng, phân quyền sử dụng chi tiết.

Phần mềm quản lý thi đua khen thưởng EFY có khả năng tiếp nhận và xử lý các văn bản đề nghị khen thường, tự động nạp dữ liệu, nhập trực tiếp hay chỉnh sửa các dữ liệu này. Người dùng cũng có thể tạo ra các tờ trình đề nghị khen thưởng theo mẫu chung, chọn danh sách và in tờ trình, lập và ra quyết định đề nghị khen thưởng, phân loại khen thưởng theo danh hiệu thi đua, hình thức khen thưởng, các đối tượng. Ngoài ra, phần mềm này cũng hỗ trợ tổng hợp các kết quả khen thưởng theo hình thức thống kê dựa trên nhiều tiêu chí, tra cứu nhanh chóng và dễ dàng.

Cũng đến từ EFY, phần mềm quản lý đầu tư EFY giúp cho các doanh nghiệp trong việc theo dõi các dự án đầu tư, thường là trong lĩnh vực xây dựng trên tất cả các mặt như vốn, thời gian triển khai, hạng mục, chi phí, phần mềm quản lý đầu tư EFY tạo ra phương pháp đốc thúc tiến độ, công trình và dự án hiệu quả nhất.



Liên kết tải về - [35 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý thi đua khen thưởng EFY được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý thi đua khen thưởng efy là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý thi đua khen thưởng EFY Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm