download Phần mềm quản lý thi đua khen thưởng Thanglongsoft Mới nhất

Phần mềm quản lý thi đua khen thưởng Thanglongsoft

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý thi đua khen thưởng Thanglongsoft - Theo dõi, quản lý quy trình thi đua khen thưởng

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 28/08/2018

Phần mềm quản lý thi đua khen thưởng Thanglongsoft là giải pháp quản lý đơn giản mà lại rất hiệu quả cho việc theo dõi công tác thi đua khen thưởng tại các đơn vị hành chính nhà nước hay các doanh nghiệp nói chung. Với phần mềm quản lý thi đua khen thưởng, người dùng sẽ tự động hóa được mọi thủ tục và quy trình theo dõi thi đua khen thưởng, thay thế cho việc quản lý thủ công mất công sức và thời gian như trước đây.



Phần mềm quản lý thi đua khen thưởng Thanglongsoft được áp dụng tại các cơ quan nhà nước hay tư nhân có sử dụng các hình thức khen thưởng đối với người lao động, với chức năng tự động hóa mọi công việc để giảm thiểu thời gian và công sức cho người thực hiện. Dữ liệu đầu vào của phần mềm chính là các văn bản đề nghị khen thưởng từ cấp dưới sẽ được tự động nạp, còn các dữ liệu đầu ra như danh sách khen thưởng, quyết định khen thưởng, các văn bằng, giấy khen, huân huy chương... cũng sẽ được in ra dựa trên các mẫu chuẩn nhất không phải mất công soạn thảo như trước đây.

Phần Mềm Quản Lý Thi Đua Khen Thưởng Vietesoft cũng là giải pháp quản lý thi đua khen thưởng được đánh giá cao từ người dùng và hiện đã được ứng dụng rộng rãi tại các đơn vị, ưu điểm của Phần Mềm Quản Lý Thi Đua Khen Thưởng Vietesoft cũng chính là việc tự động và đơn giản hóa mọi nghiệp vụ quản lý, lưu trữ và bảo mật dữ liệu theo chức năng phân quyền người dùng.

Phần mềm quản lý thi đua khen thưởng Thanglongsoft tích hợp các mẫu văn bản, tờ trình, quyết định trong lĩnh vực thi đua khen thưởng theo quy định chung, sau đó có thể lưu trữ, in ấn cho người dùng. Đồng thời phần mềm quản lý thi đua khen thưởng Thanglongsoft cũng hỗ trợ cho việc tổng kết và thống kê kết quả khen thưởng theo định kỳ năm của các đơn vị, giúp đánh giá khách quan công tác thi đua trong công việc và các phong trào tập thể nói chung. Sử dụng phần mềm là một phương pháp quản lý vô cùng thông minh để bạn giải quyết được nhiều vấn đề về thi đua khen thưởng tại đơn vị của mình.

Phần mềm quản lý thi đua khen thưởng TCSoft cũng có nhiều chức năng tương tự, được ứng dụng cho các cơ quan hành chính nói chung, giúp theo dõi và quản lý các dữ liệu về thi đua và khen thưởng, phần mềm quản lý thi đua khen thưởng TCSoft còn có phân hệ quản lý hệ thống, khai báo nhóm người sử dụng, phân quyền sử dụng chi tiết.



Liên kết tải về - [15 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý thi đua khen thưởng Thanglongsoft được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý thi đua khen thưởng thanglongsoft là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý thi đua khen thưởng Thanglongsoft Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm