download Phần mềm quản lý trường học SchoolNET Mới nhất

Phần mềm quản lý trường học SchoolNET

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý trường học SchoolNET - Quản lý thông tin nhà trường, giáo viên, học sinh

Trần Văn Việt  cập nhật: 07/05/2018

Phần mềm quản lý trường học SchoolNET là một trong số những hệ thống phền mềm quản lý nguồn lực, thông tin cũng như toàn bộ những vấn đề có liên quan đến công tác giáo dục. Phần mềm giúp cho các cán bộ quản lý có được những cái nhìn tổng quan về vấn đề và đưa ra những phương hướng cũng như chính sách quản lý phù hợp nhất, phần mềm quản lý trường học SchoolNET có rất nhiều những tính năng hữu ích cho phép người sử dụng giảm bớt thời gian làm việc cũng như tiết kiệm chi phí tốt nhất.


Với phần mềm SchoolNET giúp người quản lý tất cả những thông tin về tìm kiếm, hiển thị, in ấn cũng nư tạo báo cáo về toàn bộ các thông tin lớp học, học sinh, giáo viên, những nội dung về học tập và các học sinh khá giỏi. Đặc biệt phần mềm quản lý trường học này cho phép cập nhật nhiều những số liệu cũng như những nội dung khác nhau, việc tự động cập nhật theo chế độ cài đặt cũng là phương pháp sử dung để quản lý tốt nhất.

phan mem quan ly truong hoc schoolnet

Tải phần mềm quản lý trường học SchoolNET

Đối với phần mềm quản lý trường học SchoolNET này bạn có thể chỉnh sửa thông tin cũng như xóa hay thêm mới tất cả những dữ liệu đều được cập nhật và lưu trữ đầy đủ nhất. Tương tự với phần mềm quản lý trường học SUGARCRM-EDU, giúp cập nhật thông tin theo từng năm học qua đó sinh viên cũng như phụ huynh hay các thầy cô dễ dàng tìm kiếm lại điểm số hay những đánh giá khi có nhu cầu sử dụng. Ngoài ra phần mềm quản lý trường học SUGARCRM-EDU phần mềm quản lý trường học này có có rất nhiều những tính năng hữu ích như hỗ trợ quản lý từ xa, làm giảm bớt thời gian quản lý cũng như cập nhật thông tin. Cùng với đó là những thông tin dữ liệu luôn có chế độ bảo mật tốt nhất, bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

Bên cạnh đó, phần mềm quản lý trường học SMAS cũng là một trong những phần mềm quản lý trường học chất lượng, được các nhà trường sử dụng rộng rãi và đánh giá cao hiện nay, chức năng chính của phần mềm quản lý trường học SMAS là có thể áp dụng sử dụng ở nhiều cấp học khác nhau, hệ thống nghiệp vụ quản lý, chất lượng, hiệu quả tốt, bảo mật thông tin và trích xuất dữ liệu dễ dàng.  


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý trường học SchoolNET được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý trường học schoolnet là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý trường học SchoolNET Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm