download Phần mềm quản lý trường học Vschool Mới nhất

Phần mềm quản lý trường học Vschool

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý trường học Vschool - quản lý hồ sơ học sinh, giáo viên

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 14/09/2022

Phần mềm quản lý trường học Vschool là một trong số những phần mềm quản lý được sử dụng khá phổ biến hiện nay, dành cho tất cả các cấp học, phần mềm hỗ trợ quản lý toàn bộ thông tin cũng như đảm bảo được công việc quản lý diễn ra dễ dàng tiện lợi nhất, phần mềm quản lý trường học Vschool có rất nhiều những tính năng hữu ích, giúp giảm bớt thời gian làm việc cũng như giảm kinh phí tối đa cho nhiều trường hợp.


Phần mềm quản lý trường học Vschool được thiết kế với mục đích hỗ trợ quản lý toàn bộ quá trình học tập của học sinh từ lúc bắt đầu cho đến khi ra trường. Việc quản lý hồ sơ học sinh trở nên dễ dàng hơn, quản lý quá trình học tập và rèn luyện của học sinh trong trường. Cùng với đó những vấn đề về đạo đức cũng như tính chuyên cần của học sinh cũng được quản lý chi tiết nhất. Phần mềm quản lý trường học Vschool còn quản lý thông tin của giáo viên cũng như công tác giảng dạy và lịch làm việc của từng giáo viên, thông qua phần mềm này nhà quản lý cũng nắm bắt được đầy đủ những thông tin cũng như tình hình học tập và đánh giá được khả năng của thầy cô và các em học sinh.

vnEdu cũng là phần mềm quản lý trường học và công tác giáo viên ngành giáo dục tin dùng hiện nay, tạo ra những kênh kết nối thống nhất giữa nhà trường - giáo viên - phụ huynh - học sinh để mang đến hiệu quả tốt nhất, vnEdu có các chức năng phân công nhiệm vụ, tra cứu thông tin, quản lý các kỳ thi và thống kê báo cáo rất hữu ích.

phan mem quan ly truong hoc vschool

Tải phần mềm quản lý trường học Vschool

Với những tính năng vượt trội cùng thiết kế đơn giản giao diện thân thiện dễ dàng sử dụng phần mềm Vschool được thiết kế theo hướng mở giống với phần mềm quản lý trường học VcSoft SMS. Các phần mềm này có thể liên kết toàn bộ những dữ liệu hiệu quả, sử dụng những thuật toán tối ưu nhất để hỗ trợ cho việc quản lý tốt nhất. Cùng với đó các phần mềm quản lý trường học VcSoft SMS còn có khả năng quản lý từ xa trên mọi thiết bị, cùng với mức độ bảo mật thông tin tốt nhất bạn hoàn toàn có thể yên tâm để sử dụng.

Bên cạnh vnEdu hay VcSoft SMS thì phần mềm quản lý trường học QLTH cũng là một phần mềm được sử dụng rất nhiều hiện nay, phần mềm có chức năng chuyên hỗ trợ quản lý nghiệp vụ cho nhà trường, nâng cao công tác quản lý ở tất cả các mặt của học sinh, phần mềm quản lý trường học QLTH giúp quá trình theo dõi kết quả học tập của từng học sinh của nhà trường được trở nên đơn giản và dễ dàng hơn, bên cạnh đó phụ huynh cũng có thể dễ dàng quan sát theo dõi quá trình học tập con em của mình, nhìn chung theo đánh giá thì đây là một phần mềm khá tiện tích, đáp ứng được hiệu quả công việc cao. 


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý trường học Vschool được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý trường học vschool là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý trường học Vschool Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm