download Phần mềm quản lý văn phòng SINNOVA OFFICE Mới nhất

Phần mềm quản lý văn phòng SINNOVA OFFICE

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý văn phòng SINNOVA OFFICE - Quản lý, giám sát hoạt động văn phòng

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 14/05/2018

Phần mềm quản lý văn phòng SINNOVA-OFFICE là một trong những phần mềm quản lý văn phòng đang được sử dụng nhiều nhất hiện nay với những tính năng vô cùng nổi bật như chấm công, ghi chép nhật ký công việc, quản lý hồ sơ nhân sự… Việc sử dụng phần mềm quản lý văn phòng SINNOVA-OFFICE sẽ giúp cho các bạn cải thiện tốc độ xử lý và hoàn thành công việc lên đáng kể.


Xét một cách tổng quan thì phần mềm quản lý văn phòng SINNOVA-OFFICE là một phần mềm đa tổ chức với đa ngôn ngữ và sử dụng đa tiền tệ, rất thuận tiện cho người dùng trong việc linh hoạt xử lý công việc. Hơn thế nữa, phần mềm quản lý văn phòng SINNOVA-OFFICE còn có giao diện làm việc rất đẹp mẳt và dễ sử dụng, phù hợp với mọi đối tượng văn phòng, đem lại hiệu năng cao. Cùng với đó là tính năng bảo mật nhiều lớp của phần mềm này cũng là một trong những điểm mạnh mà nhiều phần mềm quản lý văn phòng hiện nay chưa đáp ứng được.

phan mem quan ly van phong sinnova office

Download Phần mềm quản lý văn phòng SINNOVA OFFICE - Quản lý, giám sát hoạt động văn phòng

Phần mềm quản lý văn phòng SINNOVA-OFFICE hoàn toàn có khả năng phần quyền chức năng và phân quyền thao tác rất thuận tiện trong các công ty, doanh nghiệp khi mỗi người nắm một nhiệm vụ thao tác và công việc khác nhau. Các bạn hoàn toàn có thể sử dụng phần mềm để lên hồ sơ dự án hoặc ghi chép nhật ký công việc một cách dễ dàng. Hơn thế nữa, phần mềm quản lý văn phòng SINNOVA-OFFICE còn thích hợp dành cho mọi chức vụ trong doanh nghiệp sử dụng như bộ phận nhân sự có thể sử dụng để quản lý hồ sơ nhân sự và chấm công, các cấp quản lý sử dụng để quản lý thông tin khách hàng, đối tác, thư ký dùng để soạn thảo hợp đồng, công văn…

Hơn thế nữa, phần mềm quản lý văn phòng SINNOVA-OFFICE còn tích hợp cả tính năng quản lý thư viện ảnh, video của người dùng, có thêm tính năng bảng tin, tin RSS để phục vụ công tác truyền thông và tin tức nội bộ của đơn vị rất hay và tiện lợi. Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm phần mềm quản lý văn phòng E-office cũng là một phần mềm quản lý rất nhiều tiện ích, Phần mềm quản lý văn phòng E-office sở hữu điểm nổi bật của phần mềm này là công cụ định nghĩa luồng công việc giúp mọi người quản lý công việc của mình hiệu quả nhất.

Ngoài ra, hiện nay CloudOffic cũng đang là một phần mềm quản lý văn phòng thông minh, giúp nhà quản lý có thể kiểm tra, lên tiến độ công việc được nhanh, hiệu quả, chỉ đạo các cấp nhân viên thực hiện một cách hiệu quả mà không cần phải thông qua các thủ tục, giấy tờ phức tạp, thông qua CloudOffic nhà quản lý dễ dàng kiểm tra được khối lượng cũng như tiến độ làm việc của nhân viên. 


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý văn phòng SINNOVA OFFICE được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý văn phòng sinnova office là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý văn phòng SINNOVA OFFICE Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm