download Phần mềm quản lý vận tải BEE TRAN Mới nhất

Phần mềm quản lý vận tải BEE TRAN

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý vận tải BEE TRAN - Theo dõi và điều hành vận chuyển hàng hóa

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 08/09/2020

Phần mềm quản lý vận tải BEE TRAN được đánh giá là một trong số những hệ thống được sử dụng khá phổ biến để đáp ứng được nhu cầu vận tải của các đơn vị cung cấp dịch vụ, vận tải container, đầu kéo, nâng hạ container. Phần mềm giúp việc quản lý trở nên đơn giản, dễ dàng và chuyên nghiệp hơn, phần mềm quản lý vận tải hỗ trợ thực hiện công việc đơn giản theo quy trình đảm bảo được sự phát triển cũng như hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp diễn ra thuận lợi nhất.



Phần mềm quản lý vận tải BEE TRAN có rất nhiều những tính năng hữu ích bao gồm quản lý hệ thống và nhân viên, việc phân chia công việc cụ thể cùng với việc tiết hành thực hiện toàn bộ những nội dung cũng như những chức năng cho từng nhóm, đảm bảo hoàn thiện công việc đúng với những kế hoạch đã đưa ra. Phần mềm hỗ trợ đầy đủ những thông tin cần thiết để hệ thống có thể hoạt động tốt nhất, cho phép người dùng tùy chỉnh nhiều những thông tin như chức vụ, phòng ban, nhóm kinh doanh cùng với những biểu mẫu để hỗ trợ quản lý vận tải hiệu quả nhất.


Phần mềm quản lý vận tải BEE TRAN
Download Phần mềm quản lý vận tải BEE TRAN - Phần mềm Theo dõi và điều hành vận chuyển hàng hóa

 

Phần mềm quản lý vận tải FAST cũng được đánh giá tốt từ nhiều doanh nghiệp vận tải, hỗ trợ vận tải nội địa, những đơn hàng mua, bán và quản lý xuất nhập khẩu đường hàng không, đường biển, đường bộ, phần mềm quản lý vận tải FAST mang đến một giải pháp quản lý tổng thể và toàn diện để người chủ doanh nghiệp nắm được tình hình kinh doanh của đơn vị.

Với phần mềm quản lý vận tải BEE TRAN còn có khả năng quản lý khách hàng, quản lý đầy đủ thông tin khách hàng cũng như các cá nhân, doanh nghiệp hay cho phép việc quản lý thông tin chủ hàng và cập nhật dữ liệu vào ra nhanh chóng. Việc quản lý thông tin xe và phụ tùng cùng với các cung đường vận tải cùng được chứ và và theo dõi trên hệ thống đảm bảo được quá trình thực hiện công việc được theo dõi chi tiết. Cùng với đó việc phân hệ quản lý nghiệp vụ vận tải cùng với việc cập nhật, theo dõi chi phí của quá trình chuyển hàng hay các khoản phát sinh đều có cơ chế và phân quyền cụ thể, đảm bảo mức độ thông tin được bảo mật.

Bạn có thể tham khảo phần mềm quản lý vận tải HẰNG MINH để quản lý công tác vận tải tại đơn vị mình, giúp lập kế hoạch và tổ chức các chuyến hàng thuận lợi, an toàn, phần mềm quản lý vận tải HẰNG MINH mang đến nhiều lợi ích cho doanh nghiệp, tiết kiệm thời gian và giảm thiểu chi phí, nhân sự.



Liên kết tải về - [100MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Phần mềm quản lý vận tải BEE TRAN - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý vận tải BEE TRAN được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý vận tải bee tran là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý vận tải BEE TRAN Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm