download The Road Driver Cho Android

The Road Driver

 Cho Android

Download The Road Driver - Game lái xe và quản lý kinh doanh vận tải

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 05/10/2018

The Road Driver là game mô phỏng lái xe với nhiều loại xe khác nhau như xe tải hoặc xe bus trên các con đường giao thông thực tế, đồng thời tạo dựng sự nghiệp vận tải hàng hóa của mình. The Road Driver bắt đầu bằng cách làm việc cho một công ty vận tải và tiến bộ cho đến khi bạn có được chiếc xe của riêng mình và trở nên tự chủ trong việc kinh doanh của mình.

 

1. Giới thiệu về The Road Driver

The Road Driver dành cho những ai yêu thích nghề lái xe cũng như công việc vận tải hàng hóa, bạn sẽ được trải nghiệm lái xe tải hoặc xe bus dọc theo các con đường trong một môi trường giao thông chân thực và chi tiết. Ban đầu bạn sẽ là một nhân viên của công ty vận tải, tiến bộ qua từng màn chơi khi hoàn thành nhiệm vụ và có được một chiếc xe chở hàng của riêng mình, phát triển sự nghiệp kinh doanh vận tải.

the road driver

Download The Road Driver, Game lái xe và quản lý kinh doanh vận tải

The Road Driver còn yêu cầu người chơi mua bộ xe tải hoặc rơ moóc của bạn từ nhiều loại phương tiện khác nhau, nâng cấp khả năng chở hàng của bạn. Game còn mang đến hệ thống hợp đồng độc đáo, cho phép chuyển hàng hóa hoặc hành khách đến các công ty, trạm xe buýt với xe kéo, xe buýt riêng, khả năng truy cập vào bản đồ bất cứ lúc nào, quản lý các tuyến đường và tải của bạn để tối đa hóa thu nhập của bạn.

2. Các đặc điểm chính của The Road Driver:

- Game mô phỏng lái xe bus và xe tải.
- Nhận các hợp đồng chở khách hoặc chở hàng.
- Mua các phương tiện vận tải.
- Quản lý các tuyến đường chở hàng hóa.

3. Game liên quan

Euro Truck Simulator cũng là game mô phỏng lái xe tải và trải nghiệm du lịch qua hơn 60 thành phố tại châu Âu tuyệt đẹp, xây dựng sự nghiệp kinh doanh vận tải của mình với đội xe hùng hậu, người chơi Euro Truck Simulator còn được tùy chỉnh giao diện cho các loại xe, nâng cấp sức mạnh chờ hàng của chúng.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top 5 game lái xe tải cho Android hay nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Top game lái xe tải cho Android hay nhất được giới thiệu trong bài viết là những lựa chọn tuyệt vời mang đến cho bạn trải nghiệm lái xe tải vô cùng chân thực và sống động. Nếu bạn có hứng thú với nhiệm vụ vận chuyển hàng hóa trên cỗ xe to lớn này, hãy bắt đầu hành trình rong ruổi trên mọi tuyến đường trong thế giới game ngay hôm nay.
  • Top game mô phỏng lái xe cẩu
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Game mô phỏng lái xe cẩu mang đến cho bạn trải nghiệm điều khiển những chiếc máy cẩu tham gia vào các công trình xây dựng. game mô phỏng lái xe cẩu đặt ra cho bạn nhiệm vụ đầy thử thách khi phải điều khiển những chiếc xe cẩu bốc dỡ vật liệu và di chuyển đến nơi khác một cách thành thạo nhất.
  • Top game mô phỏng lái xe taxi hấp dẫn nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Bạn là fan hâm mộ của các trò chơi lái xe taxi và đang muốn có những trải nghiệm chân thực nhất trên nền tảng di động? Vậy thì ở bài viết này, Taimienphi sẽ giới thiệu cho bạn Top game mô phỏng lái xe taxi cực hay trên Mobile để bạn có sự lựa chọn nhé.
  • Cách cài và chơi game mô phỏng lái xe tải Euro Truck Simulator
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Tìm hiểu cách chơi Euro Truck Simulator trong vai tài xế xe tải đường trường, một người lái xe vận chuyển hàng hóa quan trọng trên những cung đường ấn tượng. Với việc khám phá hàng chục thành phố để khám phá, sẽ là cơ hội để bạn kiểm tra sức bền, kỹ năng và tốc độ của mình trên nhữn mẫu xe tải hiện đại.
  • Top game mô phỏng lái xe hay nhất
    Với game thủ yêu thích tốc độ và những quái xế khủng thì tổng hợp những tựa game mô phỏng lái xe hay nhất sẽ là gợi ý thú vị cho bạn. Bạn có thể chọn cho mình một hoặc nhiều tựa game yêu thích để
  • Top game bắt trộm hay nhất
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Top game bắt trộm hay nhất sẽ đưa bạn vài vai những người anh hùng truy đuổi những tên tội phạm nguy hiểm. Mỗi tựa game đòi hỏi một kỹ năng khác nhau như chạy, nhảy, lái xe hay xử lý các nghiệp vụ của cảnh sát. Cùng tìm hiểu top những game bắt trộm dưới đây và thử vào vai những người bảo vệ công lý nhé.
  • Cách chơi game Euro Truck Simulator 2, ETS2, game mô phỏng lái xe tải
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Euro Truck Simulator là một tựa game mô phỏng lái xe. Trong game bạn được nhập vai vào một tài xế vận chuyển hàng hóa đi đến hàng chục thành phố khác nhau. Nếu chưa biết cách chơi Euro Truck Simulator 2 bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây của Taimienphi.vn.
  • Tải phần mềm thi lý thuyết lái xe ô tô và xe máy cho Android, iPhone
    Các phần mềm thi lý thuyết lái xe ô tô hay xe máy trên điện thoại là công cụ ôn tập nhỏ gọn cầm tay vô cùng hữu ích mà người đang ôn luyện thi lấy bằng lái xe cơ giới nên sở hữu, tuy nhiên để đạt
  • Top game chiến thuật thời gian thực hay nhất
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Chiến thuật thời gian thực là một dòng game không chỉ đòi hỏi game thủ phải nhanh tay nhanh mắt mà còn cần một bộ óc chiến thuật và quản lý vô cùng sáng suốt, cùng đến với top game chiến thuật thời gian thực hay nhất.
  • Top game đua xe địa hình hay nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Các game đua xe địa hình là một trong những thể loại game được nhiều game thủ yêu thích bởi những đường đua ấn tượng , chủng loại xe đa dạng và lối chơi tự do, Taimienphi sẽ tổng hợp top 5 tựa game đua xe địa hình ấn tượng và miễn phí để bạn giải trí trên điện thoại.
  • Spiritfarer đã cập bến Xbox One and Xbox Game Pass
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Tựa game quản lý ấm cúng về cái chết Spiritfarer đã cập bến Xbox One và Xbox Game Pass, tại đây bạn sẽ đóng vai Stella, người lái phà chở người đã khuất hay còn gọi là một Spiritfarer, đóng một chiếc thuyền để khám phá thế giới, sau đó kết bạn và chăm sóc cho các linh hồn trước khi đưa họ sang thế giới bên kia.
  • Nhận miễn phí game Anno 1800 ngay hôm nay
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Ubisoft đã thông báo rằng game thủ có thể nhận miễn phí game Anno 1800, phiên bản game quản lý và xây dựng thành phố sẽ phát hành miễn phí trong cả tuần để vinh danh Gamescom 2019, bắt đầu khởi động từ ngày mai, người chơi được phép tải xuống phiên bản thử nghiệm mà không mất phí cho đến thứ Tư ngày 18 tháng 12 năm 2019.
  • Hướng dẫn sử dụng phần mềm sát hạch lái xe 600 câu thi lý thuyết
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn sử dụng Phần mềm sát hạch lái xe 600 câu cụ thể và chi tiết. Các bạn chuẩn bị thi sát hạch lái xe ô tô bằng B1, B2, C, D, E có thể tham khảo để tải và sử dụng phần mềm dễ dàng, luyện tập các câu hỏi phần lý thuyết thật tốt.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm The Road Driver được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat the road driver là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

The Road Driver Cho Android

Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm