download Phần mềm quản lý vận tải ERP SOF V2 Mới nhất

Phần mềm quản lý vận tải ERP SOF V2

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý vận tải ERP SOF V2 - Theo dõi vận tải hàng hóa

Diệu Hương Giang  cập nhật: 15/09/2018

Phần mềm quản lý vận tải ERP SOF V2 là một trong số những phần mềm quản lý vận tải được sử dụng khá phổ biến hiện nay dành cho những dịch vụ vận chuyển hàng hóa hay các doanh nghiệp quản lý xe, vận tải container hiệu quả. Phần mềm hỗ trợ việc quản lý công việc nhanh chóng, hiệu quả nhất thông qua rất nhiều những tính năng của phần mềm. Phần mềm quản lý vận tải ERP SOF V2 giúp tiết kiệm tối đa thời gian cũng với chi phí sử dụng, giúp tiện lợi nhất cho người dùng.



Đối với phần mềm quản lý vận tải ERP SOF V2 có rất nhiều những tính năng hữu ích hỗ trợ tối đa cho công việc. Phần mềm giúp quản lý xe, container, quản lý các kế hoạch vận tải cùng với việc quản lý hải qjan và quản lý quá trình điều khiển vận chuyển. Các vấn đề về kế toàn, tài chính hay các dịch vụ ứng tiền, quản lý chi phí, quản lý khách hàng quản lý nhân viên cùng với các phần mềm quản lý hợp đồng lao động. Không chỉ có thế phần mềm còn có khả năng tính công và tính lương cho nhân viên chính xác hiệu quả nhất.


Phần mềm quản lý vận tải ERP SOF V2
Download Phần mềm quản lý vận tải ERP SOF V2 - Phần mềm Theo dõi vận tải hàng hóa

Phần mềm quản lý Logistics SSI Schaefer cũng được ứng dụng trong ngành vận tải với nghiệp vụ quản lý điều khiển các phương tiện như xe nâng, xe đẩy hay việc bốc dỡ hàng hóa, tạo báo cáo thống kê cụ thể, bên cạnh đó phần mềm quản lý Logistics SSI Schaefer có khả năng quản lý tự động từ xa hỗ trợ tối đa cho các công việc của bạn được thuận tiện hơn.

Sử dụng phần mềm quản lý vận tải ERP SOF V2 với thiết kế đơn giản, giao diện thân thiện với người dùng, chỉ với những thao tác cơ bản là có thể thực hiện được công việc tốt nhất. ERP SOF V2 còn có khả năng phân quyền người dùng, tùy thuộc vào chức năng cũng như đảm bảo được công việc thực hiện nhanh chóng và dễ dàng nhất. Phần mềm còn có khả năng quản lý từ xa tương tự phần mềm quản lý vận tải Vivunet, phần mềm còn có tính năng sao lưu hiệu quả hỗ trợ tối đa công tác quản lý và điều hành công việc sao cho tốt nhất, bạn có thể lựa chọn phần mềm quản lý vận tải Vivunet hay nhiều công cụ khác để phục vụ cho công việc của mình.

Ngoài ERP SOF V2 ra còn rất nhiều những phần mềm khác và có những tính năng hữu ích phù hợp với nhu cầu công việc. Tất cả những phần mềm được tổng hợp và cập nhật đầy đủ trên Taimienphi.vn, bạn có thể ứng dụng cũng như tải trực tiếp về để sử dụng khi có nhu cầu cần thiết.



Liên kết tải về - [100MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Phần mềm quản lý vận tải ERP SOF V2 - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý vận tải ERP SOF V2 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý vận tải erp sof v2 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý vận tải ERP SOF V2 Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm