download Phần mềm quản lý bệnh viện ISHospital Mới nhất

Phần mềm quản lý bệnh viện ISHospital

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý bệnh viện ISHospital - Theo dõi hoạt động trong bệnh viện, phòng khám

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 05/11/2018

Phần mềm quản lý bệnh viện ISHospital là một trong số những giải pháp quản lý bệnh viện được sử dụng khá phổ biến cho việc quản lý bệnh viện cũng như các phòng khám hiện nay, hỗ trợ việc quản lý tối đa, với hệ thống mở và dễ dàng áp dụng hầu hết các bệnh viện từ trung ương đến địa phương. Phần mềm quản lý bệnh viện ISHospital giúp việc quản lý cũng như theo dõi và cải tạo cách làm việc hay tất cả những vấn đề liên quan đến hoạt động của bệnh việc được thực hiện nhanh chóng và cụ thể nhất.


Phần mềm quản lý bệnh viện ISHospital được sử dụng linh hoạt đáp ứng được đầy đủ những nhu cầu công việc trong bệnh viện. Phần mềm hỗ trợ quản lý dược, theo dõi viện phí, báo cáo tình hình công việc hay đưa ra những phương án cải tiến cho công việc. Tất cả những tính năng của công việc đều được tổng hợp và cập nhật đầy đủ nhất đáp ứng được yêu cầu cũng như xây dựng được mô hình công việc đúng với tiêu chuẩn đưa ra.

Phần mềm quản lý bệnh viện Ketoa cũng có các chức năng tương tự, giúp điều hành các công tác tại bệnh viện, phòng khám bao gồm các dịch vụ chăm sóc bệnh nhân, trách nhiệm của y bác sĩ, phần mềm quản lý bệnh viện Ketoa còn hỗ trợ kê thuốc, quản lý thuốc bán ra và nhập vào, công tác thu chi bệnh viện.

Khi sử dụng phần mềm quản lý bệnh viện ISHospital bạn hoàn toàn có thể xây dựng được những nền tảng công nghệ tiên tiến, hệ quản trị cơ sở dữ liệu được bảo mật tuyệt đối, nhu cầu công việc sao lưu bảo toàn dữ liệu đều được ứng dụng thực tế đảm bảo hoàn thiện công việc tốt nhất. Với phần mềm ISHospital toàn bộ hoạt động trong bệnh viện đều được quản lý thông qua những báo cáo nhanh chóng và chính xác nhất. Tất cả những tính năng mới mẻ, hữu ích của phần mềm sẽ đem đến cho người sử dụng sự tiện lợi và dễ dàng hơn.

Dành cho các phòng khám răng, Phần mềm quản lý phòng khám nha khoa TMT DCMS vừa giúp điều hành hoạt động khám chữa răng, vừa theo dõi công việc của các nhân viên, phần mềm quản lý phòng khám nha khoa TMT DCMS còn có khả năng báo cáo trực tuyến, các dữ liệu được đồng bộ với hệ thống máy chủ.

Ngoài phần mềm quản lý bệnh viện ISHospital bạn cũng có thể tham khảo thêm nhiều hơn nữa những phần mềm quản lý hữu ích khác như phần mềm quản lý bệnh viện Medisoft, các phần mềm này đều có khả năng hỗ trợ quản lý từ xa giúp cho việc quản lý thuận lợi và dễ dàng hơn. Các bạn cũng có thể tham khảo thêm nhiều hơn nữa những tính năng hay các phần mềm khác được tổng hợp và cập nhật đầy đủ trên Taimienphi.vn để lựa chọn và sử dụng đúng với nhu cầu công việc nhất.



Liên kết tải về - [100MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý bệnh viện ISHospital được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý bệnh viện ishospital là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý bệnh viện ISHospital Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm