download Phần mềm quản trị nguồn lực doanh nghiệp HPT HRM Mới nhất

Phần mềm quản trị nguồn lực doanh nghiệp HPT HRM

 Mới nhất

Download Phần mềm quản trị nguồn lực doanh nghiệp HPT HRM - Quản lý và theo dõi nguồn lực phát triển doanh nghiệp

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 06/12/2021

Phần mềm quản trị nguồn lực doanh nghiệp HPT-HRM là giải pháp giúp tối ưu hóa toàn bộ các hoạt động trong doanh nghiệp bao gồm tuyển dụng, đào tạo, đánh giá, chấm công, tính lương,...

Với phần mềm quản trị nguồn nhân lực này, các doanh nghiệp sẽ quản lý các hoạt động của mình theo một thể thống nhất, đảm bảo việc vận hành của đơn vị được thuận lợi hơn.


Với ưu điểm nổi trội là giao diện thân thiện, đa ngôn ngữ, đầy đủ tính năng, hoạt động ổn định, phần mềm quản trị nguồn lực doanh nghiệp HPT-HRM sẽ hỗ trợ các doanh nghiệp tận dụng tối đa nguồn lực tại doanh nghiệp để phát triển hoạt động sản xuất, kinh doanh.

Phần mềm quản trị nguồn lực doanh nghiệp HPT-HRM được phát triển theo hướng mở, giúp người dùng có thể dễ dàng nâng cấp và tương tác với các hệ thống ứng dụng khác, hỗ trợ cho việc quản lý doanh nghiệp được triệt để, toàn diện.


Phần mềm quản trị nguồn lực doanh nghiệp HPT HRM
Download Phần mềm quản trị nguồn lực doanh nghiệp HPT HRM - Phần mềm Quản lý và theo dõi nguồn lực phát triển doanh nghiệp

 

Hiện có nhiều phần mềm hỗ trợ cho sự phát triển doanh nghiệp, chẳng hạn phần mềm quản trị nguồn lực doanh nghiệp iHCM để quản lý và theo dõi nguồn nhân lực của doanh nghiệp, theo dõi các vấn đề về nhân sự, tài sản, tiềm năng doanh nghiệp, phần mềm quản trị nguồn lực doanh nghiệp iHCM giúp các doanh nghiệp tận dụng tốt các nguồn lực có sẵn, tạo nền tảng để phát triển doanh nghiệp.

Những tính năng nổi trội của phần mềm quản trị nguồn lực doanh nghiệp HPT-HRM:

- Phần mềm quản trị nguồn lực doanh nghiệp HPT-HRM giúp quản lý thông tin nhân viên một cách toàn diện, cho phép liên kết và chia sẻ dữ liệu giữa các phân hệ với nhau. Cho phép quản lý toàn bộ thông tin nhân viên từ tuyển dụng, ký kết hợp động, quá trình làm việc, đào tạo, mức lương, phụ cấp, nghỉ việc,...

- Phần mềm quản trị nguồn lực doanh nghiệp HPT-HRM giúp quản lý tuyển dụng chuyên nghiệp, hỗ trợ các doanh nghiệp theo dõi công tác tuyển dụng bằng quy trình nghiệp vụ hoàn chỉnh, lưu trữ toàn bộ thông tin của các ứng viên, báo cáo, phân tích, thông kê tình hình tuyển dụng.

- Phần mềm quản trị nguồn lực doanh nghiệp HPT-HRM quản lý chấm công linh hoạt, quản lý tiền lương linh động, sáng tạo, tự động tính toán, thống kê, lập bảng chấm công phục vụ cho công tác tính lương chi tiết và chính xác hơn.

Phần mềm quản trị nguồn lực doanh nghiệp HPT-HRM còn cho phép thiết lập một số thông tin dùng chung cho toàn bộ chương trình, phân quyền chi tiết chặt chẽ từng chức năng có trong hệ thống. Phần mềm quản trị nguồn lực doanh nghiệp HPT-HRM không hề kém cạnh với phần mềm quản trị nguồn lực doanh nghiệp ERP Faceworks và các phần mềm quản trị nguồn lực có trên thị trường, phần mềm quản trị nguồn lực doanh nghiệp ERP Faceworks cũng là một phần mềm nhận được sự đánh giá cao của người dùng nhờ những tính năng được tích hợp đã hỗ trợ thiết thực cho công tác quản trị toàn diện hoạt động trong doanh nghiệp.



Liên kết tải về - [100MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Phần mềm quản trị nguồn lực doanh nghiệp HPT HRM - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản trị nguồn lực doanh nghiệp HPT HRM được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản trị nguồn lực doanh nghiệp hpt hrm là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản trị nguồn lực doanh nghiệp HPT HRM Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm