download Phần mềm Quản trị Nhân sự JANUS HRM

Phần mềm Quản trị Nhân sự JANUS HRM

 

Download Phần mềm Quản trị Nhân sự JANUS HRM - Hỗ trợ công tác nhân sự doanh nghiệp

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 02/01/2018

Nhằm giúp phòng nhân sự tại các doanh nghiệp, công ty có thể tìm kiếm cho mình một giải pháp nhằm nâng cao tính chuyên nghiệp của hoạt động quản lý nhân sự, bài viết này sẽ giới thiệu phần mềm Quản trị Nhân sự JANUS HRM cùng với những tính năng của phần mềm quản lý nhân sự để các bạn có thể tham khảo và đưa ra được sự lựa chọn tốt nhất.


Với sự phát triển nhanh chóng của công nghệ thông tin, các doanh nghiệp ngày nay đã biết cách ứng dụng những thành tựu đó để hỗ trợ tích cực cho công việc, nhằm giúp cho công việc đạt được hiệu quả tối ưu nhất, trong đó, phần mềm Quản trị Nhân sự JANUS HRM với những tính năng hiện đại của mình đã đáp ứng được hầu hết những yêu cầu của người dùng. Phần mềm Quản trị Nhân sự JANUS HRM cùng với những phần mềm quản lý khác như phần mềm quản lý nhân sự DSS HRM, RNET, HRMS,... là những phần mềm quản lý nhân sự được yêu thích hàng đầu hiện nay, trong đó phần mềm quản lý nhân sự DSS HRM với chế độ bảo mật dữ liệu khá tốt đang được nhiều doanh nghiệp tin dùng.

phan mem quan tri nhan su janus hrm

Download Phần mềm Quản trị Nhân sự JANUS HRM

Sau đây là một số đặc điểm nổi bật của phần mềm Quản trị Nhân sự JANUS HRM:

- Phần mềm Quản trị Nhân sự JANUS HRM hỗ trợ các doanh nghiệp có thể thực hiện quản lý tổng thể nhân sự, đánh giá và quy hoạch được đội ngũ nhân viên nhằm đáp ứng được các yêu cầu ngày càng cao của các doanh nghiệp hiện nay.

- Giúp các doanh nghiệp có thể giải quyết được bài toán nhân sự trong doanh nghiệp một cách đầy đủ, hoàn thiện. Phù hợp với tất cả các doanh nghiệp lớn, vừa và nhỏ.

- Phần mềm Quản trị Nhân sự JANUS HRM phù hợp với môi trường kinh doanh tại Việt Nam, giải pháp có tính linh động, tùy biến cao, chú trọng phát triển các tính năng quản lý trong tương lai.

- Phần mềm Quản trị Nhân sự JANUS HRM hoạt động tương đối ổn định, có chức năng phân quyền người sử dụng nên tính bảo mật thông tin cao, có thể tích hợp được các hệ thống công nghệ thông tin khác như máy chấm công nhằm theo dõi và chấm công cho nhân viên được chính xác nhất.

- Khi sử dụng phần mềm Quản trị Nhân sự JANUS HRM, người quản lý không cần có mặt trực tiếp tại doanh nghiệp cũng có thể theo dõi được toàn bộ hoạt động nhân sự của doanh nghiệp thông qua thiết bị có kết nối Internet để đưa ra những quyết định nhân sự kịp thời.

Phần mềm quản lý nhân sự Facewokd cũng là lựa chọn tốt cho công tác nhân sự, quản lý về chính sách tiền lương, bảo hiểm, đánh giá được chính xác năng lực của toản bộ nhân sự trong công ty, Phần mềm quản lý nhân sự Facewokd đáp ứng được hiệu quả nhu cầu quản lý và điều hành nhân sự tại doanh nghiệp.

Phần mềm Quản trị Nhân sự JANUS HRM cũng sở hữu những tính năng cơ bản của một phần mềm quản lý nhân sự hiện nay, vì vậy, khi sử dụng phần mềm, các bạn sẽ có thể giảm bớt được những khó khăn còn gặp phải trong quá trình thực hiện quản lý trong doanh nghiệp.


Liên kết tải về - [50MB]
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm Quản trị Nhân sự JANUS HRM được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản trị nhân sự janus hrm là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm Quản trị Nhân sự JANUS HRM


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm