download Phần mềm quản trị nguồn lực doanh nghiệp OpenERP Mới nhất

Phần mềm quản trị nguồn lực doanh nghiệp OpenERP

 Mới nhất

Download Phần mềm quản trị nguồn lực doanh nghiệp OpenERP - Quản lý, tối ưu hóa nguồn lực

Trần Văn Việt  cập nhật: 31/05/2022

Phần mềm quản trị nguồn lực doanh nghiệp OpenERP được tích hợp các quy trình kinh doanh, hỗ trợ việc chia sẻ thông tin giữa các phòng ban được dễ dàng hơn, tăng hiệu quả công việc, giảm chi phí và tăng được doanh thu cho doanh nghiệp.Với phần mềm quản trị nguồn nhân lực này, các doanh nghiệp sẽ tận dụng tốt hơn được các nguồn lực để phát triển các lĩnh vực của mình.


Việc ứng dụng công nghệ vào các hoạt động doanh nghiệp được xem là cần thiết để tăng khả năng cạnh tranh giữa các doanh nghiệp, trong đó, phần mềm quản trị nguồn lực doanh nghiệp OpenERP sẽ giúp tháo gỡ những khó khăn về chi phí, giúp doanh nghiệp có thể khai thác được những lợi ích mà công nghệ thông tin đem lại.

Phần mềm quản trị nguồn lực doanh nghiệp OpenERP là một phần mềm hoàn toàn miễn phí, có thể tùy chỉnh nhanh chóng từ giao diện xử lý cho đến quy trình xử lý sao cho phù hợp với từng doanh nghiệp.

Phần mềm quản trị nguồn lực doanh nghiệp Infosoft ERM được nhiều doanh nghiệp lựa chọn để theo dõi và tận dụng nguồn nhân lực tốt hơn, giúp vận hành tốt hơn mọi công tác trong đơn vị, đồng thời phần mềm quản trị nguồn lực doanh nghiệp Infosoft ERM cũng hỗ trợ doanh nghiệp phân bổ và tận dụng nguồn nhân lực tốt hơn.

Những phân hệ của phần mềm quản trị nguồn lực doanh nghiệp OpenERP:

- Phần mềm quản trị nguồn lực doanh nghiệp OpenERP giúp kiểm soát công việc theo quy trình lưu chuyển thông tin và xét duyệt, cho phép quy trình theo đặc thù từng doanh nghiệp.

- Phần mềm quản trị nguồn lực doanh nghiệp OpenERP giúp quản lý thông tin đối tác, nhà cung cấp, giúp quản lý và phân tích thông tin đa chiều về khách hàng, quản lý danh mục sản phẩm, thông tin, thuộc tính hàng hóa.

- Phần mềm quản trị nguồn lực doanh nghiệp OpenERP giúp quản lý tài chính, kế toán tổng hợp, kế toán tiền, kế toán kho, kế toán công nợ, tài sản cố định. Hỗ trợ cung ứng và mua hàng, quản lý phân phối và bán hàng,...

- Phần mềm quản trị nguồn lực doanh nghiệp OpenERP giúp quản lý quan hệ khách hàng, nhà cung cấp, quản lý nhà sản xuất, khó hàng, nhân sự và tính lương, chứng từ,...

- Phần mềm quản trị nguồn lực doanh nghiệp OpenERP hỗ trợ các báo cáo, biểu đồ, giúp lập các báo cáo dưới dạng biểu đồ rất trực quan, giúp người dùng có thể theo dõi được các chỉ số, danh sách công việc và các thông tin thường dùng,...

Tùy theo nhu cầu quản lý đặc thù của mỗi doanh nghiệp mà các bạn có thể lựa chọn các phân hệ của phần mềm quản trị nguồn lực doanh nghiệp OpenERP phù hợp để giải quyết các vấn đề được tối ưu nhất. Ngoài ra, phần mềm quản trị nguồn lực doanh nghiệp PROVIEW ERP cũng là một giải pháp được nhiều doanh nghiệp lựa chọn hiện nay, phần mềm quản trị nguồn lực doanh nghiệp PROVIEW ERP sở hữu các module phù hợp với yêu cầu sử dụng của các doanh nghiệp, qua đó, hỗ trợ nghiệp vụ quản lý được thực hiện triệt để nhất.



Liên kết tải về - [100MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản trị nguồn lực doanh nghiệp OpenERP được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản trị nguồn lực doanh nghiệp openerp là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản trị nguồn lực doanh nghiệp OpenERP Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm