download Phần mềm quản trị nguồn lực doanh nghiệp neoERP Mới nhất

Phần mềm quản trị nguồn lực doanh nghiệp neoERP

 Mới nhất

Download Phần mềm quản trị nguồn lực doanh nghiệp neoERP - Quản lý nhân sự, tài chính, hoạt động doanh nghiệp

Thu Hà  cập nhật: 29/06/2021

Phần mềm quản trị nguồn lực doanh nghiệp neoERP là giải pháp toàn diện hỗ trợ các doanh nghiệp có thể chia sẻ thông tin giữa các phòng ban chức năng, giúp gia tăng hiệu suất công việc, giảm chi phí, tăng doanh thu cho hoạt động kinh doanh, sản xuất của doanh nghiệp. Với phần mềm quản trị nguồn nhân nhân lực này, các doanh nghiệp sẽ vận hành tốt hơn tất cả các hoạt động của mình.


Được xem là giải pháp quản trị doanh nghiệp toàn diện, hàng đầu, phần mềm quản trị nguồn lực doanh nghiệp neoERP sẽ hỗ trợ người dùng có thể nắm bắt được toàn bộ quy trình kinh doanh tại doanh nghiệp, quản lý, kiểm soát công việc theo các quy trình lưu chuyển thông tin và xét duyệt khác nhau, cho phép người dùng có thể tùy chỉnh theo quy trình đặc thù của từng doanh nghiệp.


Phần mềm quản trị nguồn lực doanh nghiệp neoERP
Download Phần mềm quản trị nguồn lực doanh nghiệp neoERP - Phần mềm Quản lý nhân sự, tài chính, hoạt động doanh nghiệp

 

Phần mềm quản trị nguồn lực doanh nghiệp neoERP thực hiện nhiều chức năng quản lý khác nhau, qua đó, các doanh nghiệp sẽ có nhanh các báo cáo cụ thể về khách hàng, thị trường, sản phẩm, đối tác, hỗ trợ cho việc ra các quyết định, cắt giảm chi phí và phát hiện ra các cơ hội kinh doanh mới.

Phần mềm quản trị nguồn lực doanh nghiệp SureERP với các phân hệ quản lý đầy đủ và chuyên sâu, cũng được nhiều doanh nghiệp lựa chọn hiện nay để theo dõi toàn bộ các vấn đề kinh doanh, sản xuất, vận hành doanh nghiệp, ngoài ra phần mềm quản trị nguồn lực doanh nghiệp SureERP còn cập nhật nhanh chóng các chuẩn mực, quy định về thuế và kế toán của Việt Nam.

Những phân hệ chính trong phần mềm quản trị nguồn lực doanh nghiệp neoERP:

- Phần mềm quản trị nguồn lực doanh nghiệp neoERP hỗ trợ tạo và phân nhóm khách hàng, nhà cung cấp, quản lý, phân tích các thông tin một cách đa chiều về khách hàng, nhà cung cấp, quản lý chi tiết về thông tin và thuộc tính hàng hóa, cho phép phân loại sản phẩm linh hoạt theo nhóm, danh mục,...

- Phần mềm quản trị nguồn lực doanh nghiệp neoERP giúp thực hiện các kế toán tài chính, bao gồm kế toán tổng hợp, kế toán tiền, kho, công nợ, tài sản cố định, phân bổ chi phí, kế toán giá thành, thực hiện các báo cáo tài chính, hóa đơn, thu chi,...

- Phần mềm quản trị nguồn lực doanh nghiệp neoERP lập các kế hoạch nhu cầu, lựa chọn nhà cung cấp, quản lý quy trình mua hàng, lập yêu cầu báo giá, theo dõi các kế hoạch nhập hàng.

- Phần mềm quản trị nguồn lực doanh nghiệp neoERP còn hỗ trợ việc quản lý nhu cầu, lựa chọn nhà cung cấp, lập và quản lý báo giá, đơn hàng, quản lý khách hàng và các nhà cung cấp, quản lý sản xuất, kho hàng, quản lý nhân sự và tính lương, quản lý toàn bộ tài liệu chứng từ,...

Bên cạnh phần mềm quản trị nguồn lực doanh nghiệp neoERP, các doanh nghiệp cũng có thể lựa chọn phần mềm quản trị nguồn lực doanh nghiệp CNS Accounting Professional để sử dụng nhằm sở hữu được một giải pháp quản trị doanh nghiệp toàn diện, tận dụng được tối đa các nguồn lực để nâng cao doanh thu cho doanh nghiệp, phần mềm quản trị nguồn lực doanh nghiệp CNS Accounting Professional là phần mềm được thiết kế dành riêng cho dân kế toán, hội tụ sức mạnh của một phần mềm chuyên nghiệp, đầy đủ tính năng và hoàn toàn miễn phí để sử dụng.



Liên kết tải về - [100MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Phần mềm quản trị nguồn lực doanh nghiệp neoERP - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản trị nguồn lực doanh nghiệp neoERP được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản trị nguồn lực doanh nghiệp neoerp là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản trị nguồn lực doanh nghiệp neoERP Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm