download Phần mềm thương mại điện tử BizWeb Mới nhất

Phần mềm thương mại điện tử BizWeb

 Mới nhất

Download Phần mềm thương mại điện tử BizWeb - Thiết kế website bán hàng, giao dịch trực tuyến

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 26/11/2019

Phần mềm thương mại điện tử BizWeb là giải pháp thương mại điện tử hỗ trợ các cá nhân hay các doanh nghiệp có thể thực hiện công việc hay bắt đầu nhanh chóng với các lĩnh vực thương mại điện tử. Phần mềm có rất nhiều những tính năng ưu việt, với thiết kế đơn giản, sử dụng dễ dàng trên giao diện thân thiện với người dùng. Bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng, bởi hệ thống đều được cụ thể chi tiết nhất thông qua phần mềm, giúp tiết kiệm thời gian và chi phí tối đa.



Phần mềm thương mại điện tử BizWeb có các tính năng nổi bật như, bán hàng nhanh chóng mà không mất chi phí, các thông tin về sản phẩm được cập nhật và giới thiệu cụ thể nhất để có thể liên hệ và bán hàng. Có khả năng trình bày sản phẩm hấp dẫn, hỗ trợ thu hút người dùng thông qua hệ thống cập nhật hình ảnh chi tiết cũng như những thuộc tính cụ thể, bạn có thể tổ chức các sản phẩm theo chương trìn khuyến mại hay giảm giá để thu hút khách hàng.

Phần mềm thương mại điện tử Vendio cũng là lựa chọn tốt cho việc tạo và vận hành website thương mại điện tử, giúp bạn kiểm soát được các kênh bán lẻ trực tuyến, phần mềm thương mại điện tử Vendio còn tối ưu hóa các công cụ tìm kiếm để người mua có thể tìm được các sản phẩm theo nhu cầu.

phan mem thuong mai dien tu bizweb

Download Phần mềm thương mại điện tử BizWeb

Sử dụng phần mềm thương mại điện tử BizWeb còn hỗ trợ thanh toán trực tuyến, hỗ trợ thông báo tức thời khi đã có đơn hàng mới, tự động cập nhật giá, hỗ trợ quản lý đơn hàng một cách khoa học nhất. Không chỉ có vậy với giao diện đẹp, bạn có thể tự mình thiết kế các hình ảnh sản phẩm cũng như các chiến dịch quảng cáo được thực hiện rõ ràng và đem lại lợi ích tốt nhất cho người dùng. Phần mềm thương mại điện tử BizWeb còn có khả năng tiếp thị hiệu quả cho các thương hiệu hay sản phẩm, có khả năng tìm kiếm nhanh chóng, đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Còn rất nhiều những phần mềm hữu ích khác bạn có thể tham khảo như phần mềm thương mại điện tử nopCommerce hay rất nhiều những phần mềm khác được cập nhật trên Taimiephi.vn với các tính năng hữu ích, phần mềm thương mại điện tử nopCommerce cũng sẽ giúp cho công việc của bạn được thực hiện nhanh chóng và hiệu quả cao hơn, nhờ các tính năng của phần mềm cùng với sử dụng tiện lợi và dễ dàng nhất của phần mềm.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm thương mại điện tử BizWeb được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm thương mại điện tử bizweb là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm thương mại điện tử BizWeb Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm