download Phần mềm thương mại điện tử Spree Commerce Mới nhất

Phần mềm thương mại điện tử Spree Commerce

 Mới nhất

Download Phần mềm thương mại điện tử Spree Commerce - Thiết kế và vận hành bán hàng trực tuyến

Bùi Minh Quang  cập nhật: 28/08/2018

Phần mềm thương mại điện tử Spree Commerce là sản phẩm được trang bị nhiều tính năng nổi bật, hiện đại được xây dựng trên các tiêu chuẩn chung về các sản phẩm phần mềm thương mại điện tử chung hiện nay. Ngoài ra, các bạn có thể dễ dàng điều chỉnh cấu hình, bổ sung hoặc thay thế các chức năng để xây dựng được một cửa hàng đúng với mục đích của bạn.


Khi xây dựng hệ thống cửa hàng trực tuyến, khách hàng của bạn sẽ truy cập vào hệ thống bằng các thiết bị khác nhau, vì vậy, bạn sẽ cần đến sự trợ giúp của phần mềm thương mại điện tử Spree Commerce nhằm tối ưu hóa các hiển thị trên thiết bị. Phần mềm thương mại điện tử Spree Commerce là hệ thống thương mại điện tử mã nguồn mở với ưu thế là giao diện gọn nhẹ, dễ dàng sử dụng, trực quan thao tác dễ dàng, giúp người dùng có thể hạn chết được tối đa những lỗi thường mắc phải trong quá trình cài đặt.


Phần mềm thương mại điện tử Spree Commerce
Download Phần mềm thương mại điện tử Spree Commerce - Phần mềm Thiết kế và vận hành bán hàng trực tuyến

 

Phần mềm thương mại điện tử OpenCart cũng tạo các website trực tuyến giúp cho việc quản lý bán hàng dễ dàng và hiệu quả hơn, phần mềm thương mại điện tử OpenCart hỗ trợ theo dõi các đơn hàng chi tiết, tích hợp các phương thức vận chuyển, thuế VAT, chức năng hợp tác làm đại lý,...

Phần mềm thương mại điện tử Spree Commerce được xây dựng framework Ruby on Rails - framework, người dùng có thể dễ dàng tùy chỉnh và nâng cấp hệ thống một cách linh hoạt, nhanh chóng. Ngoài ra, các bạn sẽ có thể sử dụng phần mềm vào mục đích thương mại mà không cần phải lo lắng về vấn đề bản quyền phần mềm.

Ngoài ra, phần mềm thương mại điện tử Spree Commerce có khả năng mở rộng, nghĩa là có thể nâng cấp, thay đổi cho phù hợp khi lượng khách hàng truy cập vào website tăng cao, giúp tiết kiệm được thời gian và chi phí thực hiện và thay đổi phần mềm. Bên cạnh đó, phần mềm thương mại điện tử Spree Commerce còn giúp bạn theo dõi được chi tiết về doanh số bán hàng, các loại mặt hàng bán chạy, qua đó, các nhà quản lý có thể quyết định tập trung vào các mặt hàng cụ thể để đáp ứng được nhu cầu người sử dụng.

Phần mềm thương mại điện tử Spree Commerce cũng được đánh giá cao ở khả năng tìm kiếm nhanh không hề kém cạnh so với phần mềm thương mại điện tử Abantecart hoặc các phần mềm thương mại mã nguồn mở hiện có trên thị trường. Hỗ trợ tìm kiếm sẽ là một tính năng nhằm giúp khách hàng tìm đến với trang web có thể cảm thấy thuận tiện và thoải mái khi mua hàng, tính năng này cũng được phần mềm thương mại điện tử Abantecart và các sản phẩm phần mềm khác chú trọng đầu tư và phát triển nhằm ngày càng hoàn thiện, phục vụ được yêu cầu nâng cao của người dùng.



Liên kết tải về - [100MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Phần mềm thương mại điện tử Spree Commerce - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm thương mại điện tử Spree Commerce được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm thương mại điện tử spree commerce là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm thương mại điện tử Spree Commerce Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm