download Phần mềm tính lương Paradise Link Trang chủ

Phần mềm tính lương Paradise

 Link Trang chủ

Download Phần mềm tính lương Paradise - Giải pháp quản lý nhân sự, tiền lương miễn phí

Diệu Hương Giang  cập nhật: 17/07/2020

Tham khảo phần mềm tính lương Paradise không những là một phần mềm được cấp hoàn toàn miễn phí mà còn sở hữu nhiều tính năng hiện đại, đáp ứng được yêu cầu của người dùng về một công cụ có thể giúp họ giải quyết được những vấn đề về nhân sự, tiền lương trong doanh nghiệp hiện nay.


Giới thiệu Paradise:

Trong bài viết này, các bạn sẽ được biết đến phần mềm tính lương Paradise - một trong những phần mềm hỗ trợ các doanh nghiệp có thể quản lý được toàn bộ nhân sự, quản lý lương, giờ giấc, thời gian nghỉ phép,... của nhân viên một cách khoa học nhất. phần mềm tính lương Paradise sẽ giúp các doanh nghiệp có thể tránh được những sai sót trong việc quản lý, tính lương cho nhân viên, đồng thời, giúp các bạn có thể tiết kiệm được thời gian, chi phí đầu tư cho việc quản lý trong doanh nghiệp của mình.

phan mem tinh luong paradise

Sau đây là toàn bộ tính năng mà phần mềm tính lương Paradise hỗ trợ cho người dùng:

- Phần mềm tính lương Paradise giúp cập nhật thông tin lương của nhân viên dựa trên mức lương căn bản, hệ số lương, phụ cấp,...

- Giúp tính toán các khoản phụ cấp, trợ cấp đầy đủ, chính xác nhất, điều chỉnh các khoản thưởng, điều chỉnh tăng, giảm thưởng theo năng lực của người lao động. Quản lý được các loại thưởng của công ty, thưởng đột xuất, ngày Tết, ngày lễ,...

- Phần mềm tính lương Paradise giúp quản lý và tính toán lương, thu nhập đối với từng người lao động khác nhau, quản lý danh sách tạm ứng lương nhân viên, tính bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế.

- Phần mềm tính lương Paradise giúp đưa ra các báo cáo lương chi tiết, báo cáo danh sách trả lương, tăng giảm tiền lương, thống kê thu nhập chịu thuế từng cá nhân,...

- Quản lý quỹ công đoàn trong các doanh nghiệp.

Phần mềm tính lương Paradise là một trong những giải pháp hữu ích hỗ trợ cho các doanh nghiệp có thể quản lý được các vấn đề liên quan đến nhân sự, tiền lương một cách dễ dàng, chính xác nhất. Ngoài Paradise, phần mềm tính lương SV.HRIS cũng nhận được nhiều đánh giá cao từ người dùng, các bạn có thể tham khảo thêm để có được sự so sánh cụ thể, giúp tìm ra được phần mềm phù hợp nhất với doanh nghiệp của bạn, chức năng chính của phầm mềm tính lương SV.HRIS giúp cho hoạt động chấm công, chấm lương của doanh nghiệp được hiệu quả, chính xác, đánh giá đúng năng lực của người lao động, giúp cho người lao động có thể yên tâm cống hiến sức lực và công sức. 


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm tính lương Paradise được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm tính lương paradise là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm tính lương Paradise Link Trang chủ


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm