download Phần mềm tính lương V1 Free Mới nhất

Phần mềm tính lương V1 Free

 Mới nhất

Download Phần mềm tính lương V1 Free - Giải pháp tính lương cho doanh nghiệp cỡ nhỏ

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 14/05/2018

Phần mềm tính lương V1 - Free là phần mềm tính lương quan ứng dụng excel tự động và có thể tùy biến dễ dàng tùy theo yêu cầu sử dụng của các doanh nghiệp khác nhau, vì vậy, đây là giải pháp dành cho những doanh nghiệp có chi phí đầu tư cho quản lý còn thấp.


Hiện nay, các phần mềm tính lương đã trở thành một công cụ hỗ trợ đắc lực cho các doanh nghiệp trong thao tác quản lý nhân sự, tiền lương, giúp cho công việc quản lý đạt được hiệu quả tối đa, tiết kiệm được thời gian và chi phí quản lý, trong đó, phần mềm tính lương V1 - Free là một sự lựa chọn của nhiều doanh nghiệp bởi giao diện excel thân thiện và quen thuộc đối với người dùng. Bên cạnh đó, phần mềm tính lương V1 - Free cũng được đánh giá cao bởi tuy là một phần mềm miễn phí nhưng có đầy đủ những tính năng quản lý hiện đại của các phần mềm tiền lương nói chung.

phan mem tinh luong v1 free

Download Phần mềm tính lương V1 Free - Giải pháp tính lương cho doanh nghiệp cỡ nhỏ

- Phần mềm tính lương V1 - Free giúp quản lý được toàn bộ thông tin của công ty, bao gồm thông tin về Ban Giám đốc, trụ sở, địa chỉ liên lạc, thông tin về số nhân sự,...

- Phần mềm tính lương V1 - Free giúp quản lý danh mục của nhân viên: Qua đó, người quản lý có thể nắm bắt được số người lao động có trong doanh nghiệp, vị trí công việc từng người phụ trách, qua đó, đưa ra được những đánh giá nhân viên được cụ thể, chính xác nhất.

- Phần mềm tính lương V1 - Free theo dõi, chấm công nhân viên theo các tiêu chí khác nhau, quản lý ca làm việc, phân công làm việc, theo dõi được kết quả làm việc của người lao động để căn cứ mức lương xứng đáng,... Thực hiện các thanh toán lương kịp thời cho người lao động.

- Các doanh nghiệp có thể tính toán được mức đóng bảo hiểm, đóng thuế dựa trên thu nhập của từng lao động, quản lý các ngày nghỉ lễ, ngày nghỉ phép, nghỉ chế độ thai sản, ốm đau,...

Phần mềm tính lương V1 - Free không những giúp các nhà quản lý có thể thực hiện các thao tác quản lý một cách dễ dàng mà còn giúp đảm bảo được quyền lợi chính đáng cho người lao động, qua đó, tạo nên sự thống nhất chặt chẽ giữa lao động và chủ doanh nghiệp.

Nhìn chung, dù bạn lựa chọn phần mềm tính lương V1 - Free, phần mềm tính lương FTS HRM hay một phần mềm tính lương nào đó trên thị trường, bạn cũng cần cân nhắc kỹ lưỡng các tính năng của sản phẩm để tìm kiếm được một giải pháp phù hợp nhất với doanh nghiệp của mình, chức năng chính của phầm mềm tính lương FTS HRM chuyên thực hiện hoạt động quản lý nhân sự, tiền lương nhanh gọn, hiệu quả, giúp các doanh nghiệp có thể giải quyết dễ dàng công việc, quản lý nhân sự hiệu quả, thông qua phần mềm tính lương FTS HRM toàn bộ thông tin của nhân sự sẽ được quản lý một cách thông minh, hiệu quả, cảnh báo về thời gian hết hợp đồng của nhân viên, giúp cho công tác quản lý của nhà doanh nghiệp được tốt nhất. 

Nằm trong top những phần mềm chấm công tốt nhất hiện nay chúng ta không thể không kể đến phần mềm tính lương Paradise, một phần mềm tuy miễn phí nhưng lại tích hợp đầy đủ các tính năng mà doanh nghiệp cần, phần mềm tính lương Paradise giúp quá trình cập nhật thông tin, theo dõi quá trình làm việc của nhân viên một cách hiệu quả, tính toán được các khoản phụ cấp một cách chính xác, điều chỉnh khoản thưởng, tăng...thông qua phần mềm tính lương Paradise quá trình quản lý nhân sự của nhà doanh nghiệp cũng trở nên dễ dàng hơn. 


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm tính lương V1 Free được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm tính lương v1 free là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm tính lương V1 Free Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm