download Phiếu đăng ký hình thức sử dụng hóa đơn Phiên bản doc

Phiếu đăng ký hình thức sử dụng hóa đơn

 Phiên bản doc

Download Phiếu đăng ký hình thức sử dụng hóa đơn - Khai thông tin để lựa chọn hình thức sử dụng hóa đơn

Thu Hà  cập nhật: 04/11/2017

Phiếu đăng ký hình thức sử dụng hóa đơn là mẫu phiếu ban hành theo nghị định 51/2010/NĐ-CP của Chính Phủ, sau khi nhận được giấy phép đăng ký kinh doanh, các doanh nghiệp cần phải đăng ký thình thức kế toán, ghi sổ kế toán chế độ kế toán, sử dụng hóa đơn và phương pháp giá hàng tồn kho… với cơ quan thuế.


Sau khi các doanh nghiệp nhận được giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh hay giấy chứng nhận kinh doanh, các doanh nghiệp đó cần phải làm công văn tiến hành đăng ký hình thức kế toán, ghi sổ kế toán, chế độ kế toán sử dụng hóa đơn, phương pháp tính giá hàng tồn kho với cơ quan thuế. Các hình thức sử dụng hóa đơn chủ yếu hiện nay là:

Hóa đơn tự in: Là loại hóa đơn do các tổ chức kinh doanh tự in ra trên các thiết bị tin học, máy tính tiền hoặc các loại máy khác khi bán hàng hóa dịch vụ…


Phiếu đăng ký hình thức sử dụng hóa đơn
Download Phiếu đăng ký hình thức sử dụng hóa đơn - Khai thông tin để lựa chọn hình thức sử dụng hóa đơn

 

Hóa đơn điện tử: Là tập hợp những dữ liệu về điện tử về bán hàng hóa, cung ứng dịch vụ được khởi tạo, lập, nhận và lưu trữ..

Hóa đơn đặt in là hóa đơn do các tổ chức đặt in theo mẫu để sử dụng cho hoạt động bán hàng hóa, cung ứng dịch vụ hoặc do cơ quan thuế đặt in theo mẫu để cấp.

Mẫu phiếu sử dụng hóa đơn sẽ gồm các nội dung chủ yếu liên quan tới tên tổ chức doanh nghiệp, mã số thuế, địa chỉ, địa chỉ email liên hệ, thông báo của doanh nghiệp về việc lựa chọn hình thức sử dụng hóa đơn, hóa đơn tự in, hóa đơn điện tử hay hóa đơn đặt in. Mỗi doanh nghiệp có thể sử dụng đồng thời một lúc nhiều hình thức hóa đơn khác nhau. Sauk hi hoàn thành xong phiếu đăng ký hình thức sử dụng hóa đơn người đại diện hợp pháp của tổ chức doanh nghiệp sẽ tiến hành ký xác nhận đóng dấu.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm một số mẫu phiếu khác được sử dụng trong doanh nghiệp như mẫu phiếu thu để ghi chép, xác nhận lại việc thu tiền mặt, thông thường người phụ trách ghi chép mẫu phiếu thu là các kế toán, biểu mẫu này được sử dụng như một chứng từ xác nhận giao dịch tiền mặt giữa bên nộp và bên thu.

Bên cạnh đó mẫu phiếu chi cũng là biểu mẫu quan trọng không thể thiếu để xác nhận việc kế toán chi tiền cho ai, lý do chi tiền và số tiền chi là bao nhiêu, các nội dung trong mẫu phiếu chi sẽ là căn cứ để kế toán quyết toán tình hình thu chi và xác nhận trách nhiệm của người liên quan.


Liên kết tải về - [368 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Phiếu đăng ký hình thức sử dụng hóa đơn - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phiếu đăng ký hình thức sử dụng hóa đơn được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phiếu đăng ký hình thức sử dụng hóa đơn là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phiếu đăng ký hình thức sử dụng hóa đơn Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm