download Photo Supreme  7.3.1.4538

Photo Supreme

  7.3.1.4538

Download Photo Supreme - Quản lý ảnh, chia sẻ ảnh qua mạng

Trần Văn Việt  cập nhật: 22/09/2022

Photo Supreme là phần mềm được bảo vệ bằng mật khẩu, cho phép người dùng tổ chức ảnh thành catalog (danh mục), chỉnh sửa và chia sẻ với bạn bè và người thân thông qua tài khoản e-mail hay Facebook. Chương trình làm việc với nhiều định dạng ảnh, hỗ trợ gắn watermark và chú thích trên ảnh.


Photo Supreme cung cấp cho người dùng phương thức sắp xếp ảnh hiệu quả, hợp lý, cũng như chỉnh sửa và chia sẻ ảnh với bạn bè và người thân trong gia đình.

Phần mềm Photo Supreme làm việc với nhiều định dạng, từ JPG và TIF đến PPM, CR2, CRW, DCR, MRW, ORF, RAW, KDC, DNG và RAF, hỗ trợ người dùng mới truy cập vào một wizard để nhập hình ảnh vào vùng làm việc.


Photo Supreme
Download Photo Supreme - Phần mềm Quản lý ảnh, chia sẻ ảnh qua mạng

Easy Thumbnails cũng là ứng dụng sắp xếp và quản lý các album ảnh trên máy tính của bạn, xem ảnh dưới dạng thu nhỏ hoặc toàn màn hình, ngoài ra Easy Thumbnails còn cung cấp các công cụ chỉnh sửa, nâng cao chất lượng hình ảnh.

Tiện ích Photo Supreme bao gồm nhiều danh mục, cho phép chỉnh sửa hoặc tạo mới, xem thông tin chi tiết liên quan đến ảnh đầu vào, chẳng hạn như bản quyền, ID nhà cung cấp, thời gian và ngày tháng, tọa độ GPS.

Ngoài ra, Photo Supreme còn hỗ trợ gắn tag cho hình ảnh, thêm vào yêu thích cũng như cắt, xoay ảnh, gắn watermark và chú thích trên ảnh, điều chỉnh độ tương phản, độ sáng, màu sắc, tạo đổ bóng và độ sắc nét.

PicaJet Photo Organizer cũng là lựa chọn khác giúp bạn quản lý, sắp xếp hình ảnh theo những tiêu chí khác nhau, đặc biệt PicaJet Photo Organizer còn giúp bạn xem siêu dữ liệu của hình ảnh và chỉnh sửa chúng theo ý muốn của bạn.

Những tính năng chính của phần mềm Photo Supreme:

- Tổ chức ảnh thành danh mục

- Làm việc với nhiều định dạng file ảnh

- Công cụ chỉnh sửa ảnh toàn diện

- Hiển thị thông tin chi tiết liên quan đến ảnh đầu vào

- Chia sẻ ảnh với bạn bè qua mạng xã hội



Liên kết tải về - [10.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Photo Supreme - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Photo Supreme được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat photo supreme là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Photo Supreme 7.3.1.4538


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm