download A Gallery Cho Android

A Gallery

 Cho Android

Download A Gallery - Lưu trữ, sắp xếp ảnh trong thư viện

Nguyễn Sang  cập nhật: 16/08/2019

Ứng dụng A Gallery hỗ trợ người dùng Android lưu trữ, sắp xếp hình ảnh và video trong một thư viện theo các Album, tích hợp với nền tảng đám mây để bảo vệ dữ liệu của bạn được an toàn. Hiện đang được hàng triệu người dùng yêu thích, A+ Gallery xứng đáng là thư viện ảnh tốt nhất trên nền tảng di động.




A+ Gallery cho phép bạn lưu các hình ảnh và video của bạn trong một thư viện được tổ chức và sắp xếp khoa học, để xem ảnh HD, tìm kiếm ảnh và quản lý album, ứng dụng này thậm chí còn được đánh giá cao hơn một số dịch vụ lưu trữ ảnh online bây giờ và cũng giống với các dịch vụ lưu trữ ảnh online khác, A+ Gallery còn tích hợp công nghệ điện toán đám mây để bạn truy cập dữ liệu mọi lúc mọi nơi.

a gallery

Download A+ Gallery, Lưu trữ, sắp xếp ảnh trong thư viện

 

A+ Gallery có giao diện người dùng đơn giản và đẹp mắt, dự trên triết lý thiết kế của thư viện ảnh trên iPhone để bạn có những trải nghiệm thú vị nhất khi xem ảnh. Ứng dụng A+ Gallery cho phép tạo các chủ đề lưu trữ ảnh và video, tự động sắp xếp ảnh và video theo thời gian tạo, tìm kiếm ảnh hoặc video theo ngày, địa điểm, thậm chí là theo màu sắc đặc trưng.

Google Photos cũng là ứng dụng lưu trữ ảnh và video được cung cấp từ Google với dung lượng lưu trữ rất lớn, khả năng sắp xếp cũng như tạo album thông minh, với Google Photos còn có khả năng tự động tải hình ảnh, video, tìm kiếm ảnh theo nhiều tiêu chí.

 

Các tính năng chính của A+ Gallery:

 

- Lưu trữ ảnh, video

- Tự động sắp xếp, tạo Album ảnh

- Tìm kiếm ảnh theo nhiều tiêu chí

- Xem ảnh trong giao diện đẹp mắt


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm A Gallery được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat a gallery là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

A Gallery Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • ZumoCast 3/5 Lưu trữ và truy cập media trên máy tính
  • Slidebox 3/5 Trình xem ảnh, sắp xếp hình ảnh
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm