download Phrasalstein Cho Android

Phrasalstein

 Cho Android

Download Phrasalstein - Ứng dụng học cụm động từ tiếng Anh

Thu Hà  cập nhật: 06/09/2018

Phrasalstein là phần mềm học tiếng Anh trên điện thoại tập trung vào về các cụm động từ được xem là chuyên đề kiến thức khó học và khó nhớ trong tiếng Anh. Phrasalstein đi cùng với những hình ảnh minh họa ngộ nghĩnh, các bộ phim hài hước thú vị với những hướng dẫn chi tiết cụ thể giúp bạn ghi nhớ từ nhanh hơn.


1. Giới thiệu về Phrasalstein

Phrasalstein hiện có sẵn phiên bản cho nền tảng Android và iOS, là ứng dụng học tiếng Anh sử dụng chương trình học Cambridge hiện đại, tập trung vào cụm động từ tiếng Anh, một chuyên đề khó nhằn với nhiều người học, bổ trợ cho bạn nhiều kiến thức ngữ pháp và các kỹ năng khác. Phrasalstein là sự lựa chọn lý tưởng cho việc phân loại, ghi nhớ và biết cách sử dụng các cụm động từ, đặc biệt các hình ảnh minh họa thú vị và các bộ phim sẽ giúp bạn có hứng thú hơn mỗi lần học.

phrasalstein

Download Phrasalstein, Ứng dụng học cụm động từ tiếng Anh

Giao diện của Phrasalstein được thiết kế khá độc đáo, giống như một bộ phim kinh dị nhưng hình minh họa của các cụm động từ lại hài hước, dễ nhớ, trong đó các bài học được kết hợp với những bộ phim cổ điển để làm cho việc học không bị nhàm chán. Mỗi lựa chọn của người chơi cũng là cách lựa chọn ra ý nghĩa trong câu giúp quá trình học được thuận lợi hơn.

2. Các đặc điểm chính của Phrasalstein:

- Học cụm động từ tiếng Anh.
- Hình ảnh minh họa ngộ nghĩnh.
- Giao diện được thiết kế độc đáo.
- Nhiều bài học thú vị.

3. App liên quan

Duolingo cũng là ứng dụng học tiếng Anh trên nền tảng di động, với nội dung học tập phong phú, gồm cả từ vựng, ngữ pháp, luyện phát âm.... kết hợp với hệ thống chấm điểm cho người học, những người đăng ký học tiếng Anh trên Duolingo sẽ lựa chọn trình độ học sơ cấp, trung cấp và cao cấp phù hợp nhất với khả năng năng của mình.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phrasalstein được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phrasalstein là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phrasalstein Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm