download Phrasal Verbs Dictionary Cho Android

Phrasal Verbs Dictionary

 Cho Android

Download Phrasal Verbs Dictionary - Học cụm động từ tiếng Anh thông dụng trên mobile

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 11/11/2020

Phrasal Verbs Dictionary là ứng dụng từ điển trên điện thoại cho phép người dùng học cụm động từ trong tiếng Anh hiệu quả hơn. Với ứng dụng miễn phí này, bạn có thể tra cứu các cụm động từ, tìm hiểu về ý nghĩa, cách phát âm, cách dùng của cụm động từ một cách dễ dàng và nhanh chóng, đồng thời trải nghiệm nhiều tính năng thú vị khác.


Cụm động từ trong tiếng Anh là sự kết hợp của một động từ với một giới từ, một động từ với một trạng từ, hoặc một động từ với cả trạng từ và giới từ. Cụm động từ rất phổ biến trong cả tiếng Anh nói và viết nhưng không phải ai khi gặp các cụm động từ này cũng có thể dịch được nghĩa và sử dụng nó đúng cách, đặc biệt là với người mới học tiếng Anh. Hiểu được khó khăn này của người học tiếng Anh, ứng dụng Phrasal Verbs Dictionary đã được thiết kế và phát hành cho phép người dùng (đặc biệt là người Việt) học cụm động từ tiếng Anh hiệu quả trên các thiết bị di động. Để tìm hiểu chi tiết hơn về ứng dụng này, taimienphi.vn mời bạn tham khảo thêm những chia sẻ dưới đây.

1. Giới thiệu chung về Phrasal Verbs Dictionary

Phrasal Verbs Dictionary là ứng dụng offline hữu ích được thiết kế để hỗ trợ người học tiếng Anh. Với ứng dụng này, người dùng có thể tìm kiếm ý nghĩa và học các cụm động từ trong tiếng Anh một cách dễ dàng và nhanh chóng. Đây được xem là ứng dụng từ điển hỗ trợ cho người học tiếng Anh rất hiệu quả. Ứng dụng Phrasal Verbs Dictionary có một danh sách đầy đủ các cụm động từ tiếng Anh. Bạn có thể tìm kiếm và học các cụm động từ một cách đơn giản và dễ dàng. Bạn có thể đọc và tìm hiểu chúng theo hai cách:

- Xem danh sách cụm động từ theo thứ tự bảng chữ cái. Bạn chỉ cần click để mở động từ mà bạn chưa biết và tìm hiểu
- Gõ cụm động từ mà bạn muốn tra cứu vào thanh tìm kiếm trong ứng dụng, Phrasal Verbs Dictionary sẽ hiển thị kết quả tìm kiếm cho bạn

phrasal verbs dictionary

Download Phrasal Verbs Dictionary - Ứng dụng học cụm động từ tiếng Anh cho điện thoại Android

Khi click vào từng thẻ chứa cụm động từ, bạn sẽ thấy những lý giải dễ hiểu về nghĩa của cụm động từ bằng cả tiếng Anh và tiếng Việt kèm theo cách phát âm. Ngoài ra, bạn còn được cung cấp ví dụ ở ngay phía dưới (có dịch tiếng Việt) để bạn hiểu hơn về cách sử dụng cụm động từ. Không chỉ vậy, để người dùng dễ dàng nhớ hơn về các cụm động từ, nhà phát hành ứng dụng Phrasal Verbs Dictionary còn thiết kế thêm Flashcards và một số bài kiểm tra trắc nghiệm. Sau mỗi bài kiểm tra, một bản tóm tắt sẽ được hiển thị cho người dùng thấy điểm và tỷ lệ phần trăm của họ.

phrasal verbs dictionary

Tải Phrasal Verbs Dictionary - Ứng dụng học phrasal verb tiếng Anh cho mobile

Ứng dụng Phrasal Verbs Dictionary hiện có sẵn và khả dụng trên cả Google Play Store và App Store. Bạn có thể download và sử dụng ứng dụng này hoàn toàn miễn phí. Nếu bạn đang gặp khó khăn với các cụm động từ tiếng Anh thì đừng lo lắng vì ứng dụng Phrasal Verbs Dictionary chính là dành cho bạn!

phrasal verbs dictionary

Download Phrasal Verbs Dictionary - Ứng dụng từ điển cụm động từ tiếng Anh

2. Các tính năng nổi bật của ứng dụng Phrasal Verbs Dictionary

Ứng dụng Phrasal Verbs Dictionary có các tính năng đáng chú ý sau:
- Ứng dụng có kích thước nhỏ, không chiếm nhiều dung lượng thiết bị
- Hơn 300 cụm động từ có sẵn trong ứng dụng, nhiều cụm động từ hơn sẽ được bổ sung trong thời gian tới
- Tra cứu cụm động từ bằng 2 cách: Vuốt để tìm và xem danh sách cụm động từ theo thứ tự bảng chữ cái, Trực tiếp gõ cụm động từ vào thanh công cụ tìm kiếm trong ứng dụng
- Lý giải nghĩa của các cụm động từ kèm theo cách phát âm và cung cấp ví dụ về cách dùng để người dùng có thể có cái nhìn tổng quan và chi tiết về cụm động từ, đồng thời dễ nhớ hơn
- Flashcards và một số bài kiểm tra trắc nghiệm được thiết kế để người dùng có thể dễ dàng củng cố những gì mình đã học được và cũng dễ nhớ hơn
- Phrasal Verbs Dictionary cho phép người dùng đánh dấu lại các cụm động từ mà họ yêu thích hoặc cảm thấy khó nhớ để có thể dễ dàng xem lại bất cứ lúc nào. Sau khi click vào biểu tượng ngôi sao (nằm ở bên phải của cụm động từ), bạn có thể xem nhanh lại cụm động từ này trong mục "Yêu thích" của ứng dụng.
- Giao diện người dùng của ứng dụng rất trực quan và thân thiện cho phép người dùng dễ dàng tìm kiếm cụm động từ và sử dụng
- Ứng dụng offline nên người dùng có thể tra cứu từ và học ở bất cứ thời điểm nào, bất cứ nơi đâu
- Ứng dụng hoàn toàn miễn phí
- Tương thích với nhiều thiết bị: Điện thoại, máy tính bảng, ... Android và iOS

Nhà phát triển ứng dụng hy vọng rằng Phrasal Verbs Dictionary sẽ giúp người dùng học tiếng Anh nói chung và cụm động từ nói riêng một cách hiệu quả hơn. Đừng quên chia sẻ ứng dụng hữu ích này đến bạn bè và người thân bạn nhé!


Liên kết tải về - [3.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phrasal Verbs Dictionary được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phrasal verbs dictionary là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phrasal Verbs Dictionary Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Phrasalstein 3/5 Ứng dụng học cụm động từ tiếng Anh
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm