download Babilala Cho Windows 11

Babilala

 Cho Windows 11

Download Babilala - Ứng dụng học tiếng Anh cho trẻ em

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 29/06/2023

Babilala là một app học tiếng Anh cho bé được thiết kế và phát triển dành cho trẻ em Việt Nam, nhằm giúp việc học ngoại ngữ của bé trở nên thú vị, tự nhiên và hiệu quả hơn nhiều so với những phương thức tiếp cận truyền thống. Được tạo ra và kiểm chứng bởi những chuyên gia ngôn ngữ hàng đầu, đáp ứng được những tiêu chuẩn khảo khí của hội đồng ngôn ngữ Châu Âu, Babilala sẽ là một người bạn đồng hành đáng tin cậy của bé trên con đường học tiếng Anh.

1. Giới thiệu về Babilala - Phần mềm học tiếng Anh cho bé miễn phí

Lấy những bộ giáo án, giáo trình của đại học Cambridge làm trung tâm, Babilala giúp trẻ học tiếng anh một cách hệ thống, bài bản nhất, nhất là những trẻ đang trong độ tuổi mầm non. Babilala app tự tin không chỉ là một ứng dụng học tiếng anh cho bé mà còn là xuất phát điểm tốt nhất cho trẻ khi mới bắt đầu làm quen với Tiếng Anh.

tai babilala

Phần mềm Babilala - Công cụ học tiếng Anh cho bé từ 3 đến 8 tuổi

Babilala cho Android bao gồm một hệ thống các khoá học, bài giảng hoàn chỉnh cho trình độ Starter theo thang đánh giá năng lực tiếng Anh Cambridge, theo 3 cấp độ, 75 chủ đề và hơn 5000 mini game tương tác hấp dẫn, thú vị. Ngoài ra, bé còn có thể học tiếng anh trực tuyến 24/7 chỉ với các thiết bị di động cầm tay như smartphone iOS và Android, máy tính bảng vô cùng tiện lợi. Với mục tiêu phát triển toàn diện, tất cả 4 kỹ năng nghe-nói-đọc-viết của trẻ đều sẽ được hoàn thiện thông qua những bài hát hay, tình huống hài hước, sống động...

download babilala

Download Babilala cho PC, mobile - Ứng dụng học tiếng Anh chuẩn Châu Âu CEFR

2. Tải Babilala cho PC, Android, iPhone

Tải Babilala cho máy tính, điện thoại để đồng hành cùng trẻ trong quá trình rèn luyện tiếng Anh với các tính năng chính: 

- 3 cấp độ học, 75 chủ đề từ vựng, 5000 game tương tác.
- Nội dung được phát triển theo khung giáo trình đại học Cambridge.
- Đảm bảo phát triển cả 4 kỹ năng nghe-nói-đọc-viết ở trình độ Starter theo thang Cambridge cho trẻ mẫu giáo.
- Tính năng iSpeak cho phép luyện tập khả năng phát âm chính xác.
- Nội dung được kiểm duyệt phù hợp với lứa tuổi.

3. Ưu điểm nổi bật của ứng dụng học tiếng Anh Babilala 

Với chương trình học được xây dựng  phù hợp với tâm sinh lý và nhận thức của trẻ trong độ tuổi từ 3 - 8 tuổi, ứng dụng Babilala tiếng Anh cho bé được coi như một lớp học trực tuyến, nơi các em có thể học và khám phá các nội dung bài học thú vị, chơi các game giáo dục tương tác hấp dẫn hay học các bài hát tiếng Anh vui nhộn. Ngoài ra, Babilala cho iPhone còn sử dụng phương pháp giáo dục sớm, hướng dẫn trẻ theo học theo lộ trình phù hợp với khả năng trong môi trường tiếng Anh chuẩn, tạo nền tảng ngoại ngữ vững chắc ngay từ nhỏ.

Dưới đây là một số ưu điểm nổi bật của ứng dụng học tiếng Anh Babilala:

- Tích hợp công nghệ nhận diện giọng nói I-Speak từ Google

Babilala được tích hợp công nghệ I-Speak của Google để giúp bé phát âm chuẩn các từ vựng trong tiếng Anh, hỗ trợ chỉnh sửa phát âm chuẩn theo giọng điệu như người bản xứ. 

- Giáo trình học theo khung tham chiếu chuẩn CEFR Châu Âu

Hệ thống khóa học của Babilala bao gồm 3 cấp độ, 75 chủ đề, 5000 trò chơi tương tác được xây dựng theo chuẩn CEFR Châu Âu, tương đương với chứng chỉ Cambridge Starter. Ngoài ra, các bài học cũng được thiết kế sinh động, hài hước và hấp dẫn, giúp bé không cảm thấy mệt mỏi hay chán nản trong suốt quá trình học tiếng Anh.

- Hỗ trợ nhiều thiết bị, học tập mọi lúc mọi nơi 

Ứng dụng Babilala hiện có sẵn trên nhiều nền tảng khác nhau như điện thoại thông minh, máy tính bảng, máy tính. Nhờ đó, trẻ có thể học tiếng Anh mọi lúc mọi nơi và xây dựng được thói quen học tiếng Anh hằng ngày. 

- Báo cáo kết quả học tập hằng tuần

Để có thể nắm bắt và theo sát tiến trình học tập của trẻ, app Babilala sẽ gửi báo cáo kết quả học tập trong tuần cho phụ huynh. Ngoài ra, các bé sẽ được thầy cô Việt Nam của Babilala với nhiều năm kinh nghiệm hỗ trợ trong quá trình học tập. Nhờ đó, phụ huynh sẽ được giải đáp các thắc mắc về chương trình học cũng như kết quả học tập qua ứng dụng của trẻ.

4. App liên quan

Viet Kids cũng là ứng dụng học tiếng Anh cho bé qua bộ flashcard song ngữ đầy đủ nhất về các chủ đề, phù hợp cho các bé lứa tuổi mẫu giáo, được minh hoạ một cách hết sức ngộ nghĩnh, sinh động, thu hút bé, bên cạnh đó Viet Kids còn có những bộ câu đố vui, hệ thống mini game giúp bé rèn luyện khả năng tư duy.


Liên kết tải về - [72 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Babilala được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat babilala là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Babilala Cho Windows 11

Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • ABC Phonics 3/5 Ứng dụng học tiếng Anh bằng phương pháp Phonic
  • Fun English 3/5 Ứng dụng học tiếng anh qua trò chơi
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm