download Best Piano Lessons Beethoven Cho Android

Best Piano Lessons Beethoven

 Cho Android

Download Best Piano Lessons Beethoven - Ứng dụng mô phỏng đàn Piano cho Android

Thu Hà  cập nhật: 17/09/2020

Best Piano Lessons Beethoven là ứng dụng học đàn pianor tuyệt vời được thiết kế và thử nghiệm bởi các nhạc sĩ chuyên nghiệp. Với những bài học piano hay, Best Piano Lessons Beethoven là giải pháp tốt nhất cho cả người mới bắt đầu và những bậc thầy về Piano.


Giới thiệu Best Piano Lessons Beethoven:

Best Piano Lessons Beethoven là một loại nhạc cụ có giá thành khá cao, nhất là với những loại đàn cơ. Chính vì vậy với nhiều người, đôi khi chỉ biết đứng ngắm và ước ao. Nếu đã từng như thế, hãy thử ứng dụng mô phỏng đàn piano Best Piano Lessons Beethoven, nó sẽ giúp bạn thỏa mãn niềm yêu thích chơi Piano của mình ngay trên thiết bị Android. Ứng dụng rất đơn giản để sử dụng. Bạn chỉ việc mở một bài hát từ danh sách phát và nhấp vào tìm hiểu cách chơi, bạn sẽ nhận được những hướng dẫn chi tiết để chơi bản nhạc đó.

best piano lessons beethoven

Download Best Piano Lessons Beethoven - Ứng dụng mô phỏng đàn Piano cho Android

Ngoài chế độ học tập, Best Piano Lessons Beethoven cũng có thể được sử dụng như một cây đàn Piano thực thụ. Hơn nữa, tính năng ghi âm cho phép bạn lưu các tác phẩm âm nhạc của mình và phát chúng. Bạn có thể đặt số lượng phím đàn piano có thể nhìn thấy từ 10 đến 24 phím. Cây đàn piano với bàn phím ma thuật này sẽ giống như một giáo viên ảo của bạn.

Các tính năng chính của Best Piano Lessons Beethoven:

- Tải và lưu bài hát.

- Cảm ứng đa điểm.

- Tùy chọn số lượng phím đàn.

- Hoạt động với tất cả các độ phân giải màn hình.

- Hoàn hảo cho các nhạc sĩ.

Ứng dụng liên quan:

Perfect Piano cũng là ứng dụng giúp người dùng học piano trực quan và có âm thanh chân thực nhất, Perfect Piano hỗ trợ tới 9 loại phím khác nhau để người dùng lựa chọn làm quen.


Liên kết tải về - [24M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Best Piano Lessons Beethoven được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat best piano lessons beethoven là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Best Piano Lessons Beethoven Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm