download Piano Guru Cho Android

Piano Guru

 Cho Android

Download Piano Guru - Ứng dụng học đàn piano sáng tạo

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 01/02/2022

PianoGuru là ứng dụng học tập đàn piano sáng tạo nhất được xây dựng bởi các chuyên gia trong môi trường âm nhạc và học tập ảo cho mọi lứa tuổi. Bạn có thể khám phá tại Piano Guru hàng nghìn bài hày ở nhiều ngôn ngữ khác nhau, phương pháp của ứng dụng giúp bạn học một bài hát trong vòng 15 phút, bất kể bạn ở trình độ nào.


Ứng dụng học đàn piano Piano Guru với bộ sưu tập 100.000 bài hát bao gồm tiếng Anh, tiếng Tây Ban Nha, Bollywood, Bengali để bạn thoải mái lựa chọn, mỗi bài hát bạn có thể học nhanh trong vòng 15 phút cho dù bạn chưa có kiến thức gì về Piano. Để thực hiện có hiệu quả học tập ứng dụng học đàn Piano này thực hiện các bước học tập chi tiết, mỗi bài hát được chia thành các câu nhỏ hoặc chuỗi các ghi chú để học một cách cẩn thận hơn.

piano guru

Download Piano Guru, Ứng dụng học đàn piano sáng tạo

Piano Guru cho phép dễ dàng chuyển đổi giữa các câu nếu bạn muốn, giống như một giảng viên Piano thực thụ, Guru hướng dẫn bạn khi bạn đang mắc kẹt bằng cách gợi ý các ghi chú để chơi. Sau khi cài đặt, ứng dụng sẽ tải các dữ liệu âm nhạc và lưu trữ trong bộ nhớ của điện thoại và tiếp tực làm việc ở chế độ ngoại tuyến.

Best Piano cũng là ứng dụng chơi đàn piano gồm nhiều bài hát để lựa chọn, ghi âm trong khi chơi nhạc, bên cạnh đó Best Piano Lessons còn cho phép cài đặt số lượng phím đàn mong muốn hiển thị trên màn hình.

Các tính năng chính của Piano Guru:

- Ứng dụng học đàn piano

- Hàng nghìn bài hát để lựa chọn

- Hướng dẫn chi tiết từng bước

- Ghi âm các bài hát đã chơi


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Piano Guru được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat piano guru là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Piano Guru Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm