download Best Piano Lessons Cho Android

Best Piano Lessons

 Cho Android

Download Best Piano Lessons - Ứng dụng học đàn Piano

Nguyễn Sang  cập nhật: 16/10/2019

Ứng dụng Best Piano Lessons được đánh giá là một trong những giải pháp học đàn piano tốt nhất trong cửa hàng ứng dụng Android, được thiết kế và thử nghiệm bởi các nhạc sĩ chuyên nghiệp mang đến cho bạn những giờ phút học đàn tuyệt vời nhất qua các bài hát quen thuộc và nổi tiếng.



Ứng dụng học đàn piano Best Piano Lessons rất đơn giản để sử dụng, ngay cả đối với trẻ em với 42 bài hát khác nhau để lựa chọn, sau đó phát một bài hát mà bạn thích, nhấn vào các phím màu vàng nổi bật và phát toàn bộ bài hát, hiệu quả và sự tiến bộ trong học đàn của bạn sẽ được ghi nhận hằng ngày. Trở thành một nhà vô địch và nhận được 3 sao cho mỗi bài hát với ứng dụng học đàn Piano này, đồng thời thư giãn trong không gian âm nhạc của riêng bạn.

best piano lessons

Download Best Piano Lessons, Ứng dụng học đàn Piano

Best Piano Lessons còn mang đến tùy chọn để ghi lại các bài hát của riêng bạn, chức năng ghi âm sẽ cho phép bạn lưu các tác phẩm âm nhạc của mình và phát chúng sau đó. Bạn có thể đặt số lượng phím đàn piano có thể nhìn thấy từ 10 đến 24, di chuyển bàn phím sang trái hoặc phải sang phải. Nó giống như một giáo viên Piano ảo tốt nhất hoàn hảo cho cả trẻ em và người lớn.

Bạn có thể tham khảo ứng dụng Piano Magic Tiles Spectre cũng có chức năng mô phỏng chơi đàn piano trên máy tính nhưng không có hình ảnh cây đàn, bạn cần vào các ô màu đen và tránh các ô màu trắng để chơi các giai điệu trong ứng dụng Piano Magic Tiles Spectre và lựa chọn rất nhiều bài hát khác nhau.

Các tính năng chính của Best Piano Lessons:

- Ứng dụng mô phỏng chơi đàn piano

- Hàng chục bài hát để lựa chọn

- Ghi âm các bài hát

- Cài đặt số lượng phím mong muốn


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Best Piano Lessons được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat best piano lessons là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Best Piano Lessons Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm