download Piano White Go 1.1.17.0

Piano White Go

 1.1.17.0

Download Piano White Go - Game chơi nhạc Pinao

Bùi Minh Quang  cập nhật: 02/09/2017

Piano White Go là game nhạc piano dễ gây nghiện dành cho cả PC và thiết bị di động. Trong game, nhiệm vụ của người chơi là theo dõi nhịp điệu bài hát để gõ vào phím piano đen, tránh chạm vào phím trắng để mở khoá bài hát và thu được vàng và kim cương. Piano White Go cung cấp tuỳ chọn hơn 20 bài hát cổ điển với âm thanh và đồ hoạ chất lượng.

Bạn đã từng mơ ước trở thành nghệ sỹ piano chuyên nghiệp như Beethoven, Chopin or Mozart chưa? Bạn đã từng mong muốn có thể chơi các bản nhạc cổ điển như Little Star, Canon hay Jingle Bells bằng piano chưa? Nếu có thì bây giờ bạn sẽ có cơ hội để thử thách với những người thầy này với game mobile Piano White Go.

Piano White Go có thể xem là game trong game vì có một số mini game kèm theo giúp bạn thư giãn sau khi đã mệt mỏi với những thách thức của game chính. Bạn sẽ có những giây phút vui vẻ với Piano White Go bất kể bạn là người yêu thích âm nhạc hay chỉ đơn thuần là thích gõ phím đàn.

piano white go

Piano White Go mang tính thách thức cao hơn nhiều so với tưởng tượng của bạn. Bạn cần dõi theo nhịp điệu bài hát để gõ vào phím đen để chơi tất cả các bản nhạc trên đàn piano, tránh các phím trắng và đừng bỏ qua bất kỳ phím đen nào. Sau đó, thu nạp vàng và kim cương khi bạn đã mở khoá được bài hát mới.

Nếu bạn yêu thích âm nhạc mà chưa có một chiếc piano của riêng mình thì phần mềm Everyone Piano có thể giúp bạn; tính năng trội của Everyone Piano là mô phỏng các phím đàn piano trên máy tính để hỗ trợ người dùng tạo ra các bản nhạc piano.

Piano White Go sử dụng đồ hoạ đẹp, mang đến cho người chơi những bản nhạc piano chất lượng cao với tuỳ chọn hơn 20 bài hát cổ điển. Sau khi bạn chơi xong một bài hát hoàn chỉnh, chế độ liên tục sẽ được mở khoá.

Với Piano White Go, người chơi thoả thích chơi các bài hát yêu thích, đạt thành tích cao để dành được thật nhiều đồng vàng và kim cương. Ngoài ra, bộ sưu tập mini game cũng giúp người chơi thư giãn với những giai điệu âm nhạc sống động.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo HS Virtual Piano dành cho những ai đam mê bộ môn Piano, với 12 hiệu ứng âm thanh, 3 loại nhạc dạo đầu với 128 hiệu ứng âm thanh, sử dụng HS Virtual Piano là cách đơn giản nhất để bạn học đàn piano điện tử.

Piano White Go cho phép bạn chơi ở mọi lúc mọi nơi mà không cần kết nối WiFi. Game hoàn toàn miễn phí, bạn chỉ cần download về máy để nâng cao khả năng âm nhạc và kỹ năng đàn.

Những tính năng chính của game Piano White Go:

- Mang đến cho người chơi những bản nhạc piano chất lượng cao

- Tuỳ chọn hơn 20 bài hát cổ điển

- Người chơi theo dõi nhịp điệu bài hát để gõ vào phím piano đen, tránh chạm vào phím trắng để mở khoá bài hát và thu được vàng và kim cương

- Bao gồm bộ sưu tập mini game

- Hoạt động trên hệ điều hành Windows 10 và Windows 10 Mobile


Liên kết tải về - [39,7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game đàn piano theo nhạc hay nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Game đàn piano luốn mang đến cho người chơi những trải nghiệm thú vị, bởi ngoài việc vượt qua những thử thách của trò chơi bạn còn được thưởng thức những những bản nhạc hay, hấp dẫn. Dưới đây là tổng hợp top game đàn piano được nhiều người yêu thích nhất.
  • Chơi piano tiles 2 trên máy tính bằng BlueStacks
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Piano Tiles 2 là tựa game hấp dẫn trên Smartphone. Nếu bạn không có điện thoại vẫn có thể trải nghiệm tựa game này trên Bluestacks. Làm theo hướng dẫn Chơi piano tiles 2 trên máy tính của Taimienphi.vn
  • Hướng dẫn cài và sử dụng HS Virtual Piano
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Với một số người, cài HS Virtual Piano và chơi piano trên máy tính là cách làm đơn giản nhưng hiệu quả để có thêm thời gian luyện tập hay thỏa mãn sở thích của bản thân dù ở bất cứ nơi đâu thật tiện lợi mà mình muốn, không cần mang theo nhạc cụ cồng kềnh và nặng nề.
  • Top game âm nhạc hay nhất hiện nay
    Game âm nhạc là thể loại được rất nhiều người yêu thích, bởi khi chơi game ngoài việc vượt qua các thử thách, bạn còn được thưởng thức những bản nhạc hay, hấp dẫn. Nếu đang tìm kiếm top game âm nhạc
  • Cách chơi iRonman 70.3 Online, game thử sức bền Ironman
    Chơi iRonman 70.3 online là ủng hộ cho sự kiện thử sức bền Ironman được diễn ra tại Đà Nẵng với hơn 1000 người tham dự, trong game Ironman sẽ chia làm 3 nội dung là bơi lội, đạp xe và chạy bộ. Hãy
  • Hợp âm chuẩn, thư viện Guitar Tabs, Ukulele và Piano
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Khi nắm vững các hợp âm cơ bản, bạn có thể chơi rất nhiều bản nhạc từ đơn giản đến phức tạp. Dưới đây là hợp âm chuẩn Guitar, Ukulele, Piano tất cả các bài hát, hãy lưu lại và luyện tập đều đặn bạn nhé!
  • Cách đổi giao diện Everyone Piano, thay Skin Everyone Piano
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Everyone Piano là phần mềm giả lập mô phỏng đàn piano giúp người dùng có thể tập đàn trên máy tính, đệm đàn và hát theo nhạc. Khi sử dụng phần mềm này, người dùng còn có thể thay đổi giao diện Skin Everyone Piano theo ý thích của mình để tạo thêm sự thích thú khi sử dụng. Bạn đọc có thể tham khảo cách thay đổi giao diện Everyone Piano trong bài viết dưới đây để áp dụng nhé.
  • Cách tải và chơi game âm nhạc DEEMO
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Tựa game Deemo đã chạm tới con tim của rất nhiều người ngay sau khi phát hành trên Android và iOS, đã có hàng triệu lượt tải và cài đặt game âm nhạc Deemo mỗi ngày. Người chơi sẽ bước vào không của những bản nhạc sâu lắng cùng với cốt truyện sâu sắc qua từng màn chơi.
  • Hướng dẫn nhận miễn phí game Sundered trên Epic Store
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Chỉ cần một vài thao tác đơn giản bạn đọc đã có thể sở hữu miễn phí game Sundered trên Epic Store trị giá 19,99$ ngay thời điểm hiện tại. Sundered đã nhận được những đánh giá tích cực về hệ thống thiết kế trò chơi, âm thanh, nghệ thuật và âm nhạc.
  • Tuyển tập các bản nhạc chơi game Liên Minh Huyền Thoại, LOL hay nhất
    Nghe nhạc khi chơi Liên Minh Huyền Thoại giúp người chơi hưng phấn hơn, dễ tập trung vào trò chơi hơn. Tuy nhiên không phải nhạc nào cũng thích hợp để nghe khi chơi Liên Minh. Chính vì thế bài viết
  • Top ứng dụng học đàn Pianor trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Những ứng dụng piano được các nhà phát hành lập trình để mang lại cho người dùng âm thanh chân thực nhất, cùng các chế độ thông minh giúp người mới có thể nhanh chóng làm quen và thành thạo nhạc cụ này trong thời gian ngắn nhất mà không hề mất nhiều chi phí để đến lớp hay mua đàn.
  • Cách chơi HotSteps 2 trên máy tính, game nhảy Au
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Cách chơi HotSteps 2 trên máy tính khá giống với lối chơi game Audition trước đây, khi chơi HotSteps 2 người dùng cũng sẽ sử dụng các mũi tên trên bàn phím để bấm theo các phím di chuyển trên màn hình, khá thú vị phải không? Vậy còn chần chừ gì nữa, vừa nghe nhạc vừa chơi game, giải stress sau những giờ làm việc, giờ học căng thẳng thôi nào.
  • Top game puzzle, giải đố hay nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Puzzle game là thể loại trò chơi rất được yêu thích bởi nó dễ chơi, không cần kết nối mạng và có thể chơi bất kỳ lúc nào dù bạn chỉ có vài phút rảnh rỗi. Nếu bạn đang tìm kiếm các tựa game giải đố để thách thức trí não, giải trí hay giết thời gian, thì hãy khám phá top 10 puzzle game hay nhất sau đây.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Piano White Go được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat piano white go là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Piano White Go 1.1.17.0

Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm