download Piano Music Go Cho Android

Piano Music Go

 Cho Android

Download Piano Music Go - Game chơi đàn piano, khám phá âm nhạc

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 09/04/2019

Piano Music Go là game chơi đàn piano với chế độ nhiều người chơi trực tuyến thời gian thực, chơi với bạn bè của bạn hoặc kết hợp với người chơi từ khắp nơi trên thế giới. Đây là tựa game âm nhạc dễ gây nghiện, sẽ làm thỏa mãn niềm đam mê của bạn với tiếng đàn piano huyền diệu, khám phá rất nhiều bài hát cổ điển.



Piano Music Go có cách chơi đơn giản: bạn sẽ chạm vào các viên gạch theo nhịp điệu và lần lượt chơi các bài hát Piano, tránh các gạch trắng avf không bao giờ được bỏ lỡ bất kỳ gạch đen nào, lấy vàng và kim cương càng nhiều càng tốt để mở bài hát mới. Nếu là người yêu âm nhạc bạn không nên bỏ lỡ tựa game thú vị này, nó sẽ giúp bạn thư giãn và tìm thấy niềm vui ngay lập tức.

piano music go

Download Piano Music Go, Game chơi đàn piano, khám phá âm nhạc

Piano Music Go mang đến hơn 40 bài hát Piano cổ điển, với nhiều nhạc cụ và âm thanh chất lượng cao, có chế độ chơi đơn, chơi trực tuyến nhiều người và chế độ vô tận sau khi được mở khóa. Hãy trở thành nghệ sĩ Piano thực thụ, đạt những thành tích âm nhạc xuất sắc để giành được những giải thưởng hấp dẫn, bên cạnh đó còn có các trò chơi mini giúp bạn thư giãn với giai điệu âm nhạc.

Piano Free cũng là tựa game Piano có cách chơi tương tự, là cơ hội để bạn trải nghiệm tiếng đàn piano giàu cảm xúc, người chơi sẽ phải tập trung cao độ vào các phím đàn, Piano Free có kho bài hát đa dạng để khám phá, ngoài ra còn có rất nhiều nhạc cụ độc đáo khác.

Các tính năng chính của Piano Music Go:

- Chơi đàn piano với các bài hát

- Nhạc cụ âm thanh chất lượng cao

- Hơn 40 bài hát cổ điển

- Nhiều chế độ chơi

- Nhận những phần thưởng hấp dẫn


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game đàn piano theo nhạc hay nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Game đàn piano luốn mang đến cho người chơi những trải nghiệm thú vị, bởi ngoài việc vượt qua những thử thách của trò chơi bạn còn được thưởng thức những những bản nhạc hay, hấp dẫn. Dưới đây là tổng hợp top game đàn piano được nhiều người yêu thích nhất.
  • Chơi piano tiles 2 trên máy tính bằng BlueStacks
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Piano Tiles 2 là tựa game hấp dẫn trên Smartphone. Nếu bạn không có điện thoại vẫn có thể trải nghiệm tựa game này trên Bluestacks. Làm theo hướng dẫn Chơi piano tiles 2 trên máy tính của Taimienphi.vn
  • Cách cài đặt và sử dụng Everyone Piano trên máy tính đơn giản nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Everyone Piano là phần mềm giả lập đánh đàn Piano trên máy tính phổ biến nhất hiện nay. Cài đặt Everyone Piano giúp bạn có thể luyện tập đánh đàn Piano với âm thanh chân thực cùng các nốt rõ ràng. Dưới đây là bài hướng dẫn cách cài đặt và sử dụng Everyone Piano đơn giản, hiệu quả nhất.
  • Cách đổi giao diện Everyone Piano, thay Skin Everyone Piano
    Everyone Piano là phần mềm giả lập mô phỏng đàn piano giúp người dùng có thể tập đàn trên máy tính, đệm đàn và hát theo nhạc. Khi sử dụng phần mềm này, người dùng còn có thể thay đổi giao diện Skin
  • Piano, Pinocchio, Pikachu đâu là tên tiếng anh của đàn dương cầm?
    Piano, Pinocchio, Pikachu đâu là tên tiếng anh của đàn dương cầm? là câu đố số 12 của vòng 1 trong chương trình Nhanh như chớp nhí tập 25 vừa phát sóng.
  • Cách tải và chơi game Save The Dog trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Save The Dog là game cho giải đố trí tuệ cho Android và iOS đến từ NPH FunSpace, nhiệm vụ chính của người chơi game Save The Dog tại dây là bảo vệ chú chó khỏi đàn ong hoặc những mối nguy hiểm xung quanh khác.
  • Top ứng dụng học đàn Pianor trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Những ứng dụng piano được các nhà phát hành lập trình để mang lại cho người dùng âm thanh chân thực nhất, cùng các chế độ thông minh giúp người mới có thể nhanh chóng làm quen và thành thạo nhạc cụ này trong thời gian ngắn nhất mà không hề mất nhiều chi phí để đến lớp hay mua đàn.
  • Cách tải và cài Crab Game trên PC miễn phí
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Được lấy cảm hứng từ series phim Squid Game nổi tiếng của Netflix, Crab Game mang đến cho người chơi nhiều thể loại game sinh tồn như Đèn xanh đèn đỏ, cầu kính, kéo co ... trên đồ đồ họa vui nhộn. Ngay khi ra mắt trò chơi lập tức gây bão trên nhiều diễn đàn game, nếu bạn đọc quan tâm có thể tải và cài Crab Game trên PC miễn phí theo các bước sau đây.
  • Hướng dẫn cài và sử dụng HS Virtual Piano
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Với một số người, cài HS Virtual Piano và chơi piano trên máy tính là cách làm đơn giản nhưng hiệu quả để có thêm thời gian luyện tập hay thỏa mãn sở thích của bản thân dù ở bất cứ nơi đâu thật tiện lợi mà mình muốn, không cần mang theo nhạc cụ cồng kềnh và nặng nề.
  • Cách tải và chơi game FAUG, Fearless and United Guards
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Fearless and United Guards hay còn gọi là FAUG là tựa game bắn súng sinh tồn đậm chất hành động được phát triển bởi Ấn Độ, hứa hẹn là lựa chọn tuyệt vời thay thế cho PUBG Mobile đàn bị cấm trên đất nước được mệnh danh là xứ sở của thần thoại, huyền thoại này. FAUG được phát hành vào ngày 26/1 và Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách tải FAUG trong bài viết dưới đây.
  • Top game puzzle, giải đố hay nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Puzzle game là thể loại trò chơi rất được yêu thích bởi nó dễ chơi, không cần kết nối mạng và có thể chơi bất kỳ lúc nào dù bạn chỉ có vài phút rảnh rỗi. Nếu bạn đang tìm kiếm các tựa game giải đố để thách thức trí não, giải trí hay giết thời gian, thì hãy khám phá top 10 puzzle game hay nhất sau đây.
  • Code Tam Sinh Tam Thế Soha
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Code Tam Sinh Tam Thế được ban quản trị game dành tặng người chơi nhân dịp trò chơi phát hành. Người chơi cần thực hiện theo những yêu cầu để sở hữu code nếu tham gia sự kiện. Bạn cũng có thể nhận miễn phí tại các diễn đàn game Tam Sinh Tam Thế nhé.
  • Code Naruto Lục Đạo
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Code Naruto Lục Đạo được phát hành rộng rãi đến người chơi nhân dịp game ra mắt chính thức, nhiều loại Code Naruto Lục Đạo khác nhau được phát thông qua các sự kiện tổ chức trên diễn đàn game, tham khảo chi tiết cách nhận dưới đây để sở hữu nhiều VIPCODE nhất nhé.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Piano Music Go được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat piano music go là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Piano Music Go Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm