download Unicorn Piano Cho Android

Unicorn Piano

 Cho Android

Download Unicorn Piano - Học đàn piano với nhiều bài hát hay

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 09/05/2022

Unicorn Piano là ứng dụng piano dành cho cả trẻ em lẫn người lớn, trong đó bạn có thể lựa chọn những bài hát khác nhau mà mình yêu thích để bắt đầu chơi. Unicorn Piano sẽ hướng dẫn cụ thể cho những người mới bắt đầu, đồng thời đánh giá hiệu suất học tập của bạn, trở thành nhà vô địch và nhận 3 sao cho mỗi bài hát đã chơi.


1. Giới thiệu về Unicorn Piano

Unicorn Piano cung cấp nhiều bài hát hay để bạn chơi, chẳng hạn như Oh My Darling, Clementine, My Bonnie Lies Over The Ocean, All My Ducklings, London Bridge Is Falling Down, Old Mac Donald, Kitty Song, Yankee Doodle... Cách chơn giản: bạn chỉ cần nhấp vào các phím được đánh dấu, bắt kịp các giai điệu nhạc, thu âm và phát lại toàn bộ bản nhạc bạn đã chơi, chức năng ghi âm chất lượng cao sẽ cho phép bạn lưu các tác phẩm âm nhạc của mình và chia sẻ đến bạn bè của mình.

unicorn piano

Download Unicorn Piano trên Android, Học đàn piano với nhiều bài hát hay

Unicorn Piano cũng có thể được sử dụng như một cây đàn piano mà không có chế độ học tập, đặt số lượng phím đàn piano hiển thị từ 10 đến 24. Bạn có thể di chuyển bàn phím bằng một phím hoặc một quãng tám sang phải hoặc sang trái để thuận tiện cho mình khi chơi trên bàn phím cảm ứng đa điểm. Unicorn Piano giống như một huấn luyện viên Piano ảo để bạn luyện tập và biết đâu sẽ trở thành một nhà soạn nhạc nổi tiếng như Mozart hoặc Beethoven.

2. Các đặc điểm chính của Unicorn Piano:

- Chơi đàn piano với nhiều bài hát hay.

- Ghi âm toàn bộ bài hát và phát lại.

- Đặt số lượng phím đàn piano hiển thị trên màn hình.

- Nhận 3 sao cho các bài hát đã chơi.

3. App liên quan

Pianist HD: Piano cũng là ứng dụng chơi đàn piano nhiều chế độ giúp bạn thư giãn và nâng cao kỹ năng chơi đàn của mình, hơn 50 ngàn bài hát có sẵn, tích hợp âm thanh của nhiều loại nhạc cụ khác nhau, bên cạnh đó Pianist HD: Piano cũng hỗ trợ điều chỉnh tốc độ bài hát cho phù hợp với mình, kết hợp điều chỉnh âm lượng, độ ngân tùy thích, bật tắt rung cho người chơi cảm giác thật.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Unicorn Piano được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat unicorn piano là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Unicorn Piano Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm