download Piano Tap Cho Android

Piano Tap

 Cho Android

Download Piano Tap - Game chơi đàn Piano

Diệu Hương Giang  cập nhật: 23/09/2019

Ứng dụng Piano Tap vừa giống như một tựa game âm nhạc để bạn thư giãn, vừa như một công cụ để bạn học đàn với rất nhiều loại nhạc cụ khác nhau, trong đó nổi bật nhất là tiếng đàn Piano. Tất cả những gì bạn cần làm chỉ là chạm vào các gạch nổi để nghe những âm thanh tuyệt vời của các bài hát.




Piano Tap là ứng dụng piano dành cho những người yêu nhạc có thể thư giãn hàng giờ với những giai điệu yêu thích của mình. Không chỉ là ứng dụng piano bạn còn có thể chơi và mô phỏng rất nhiều loại nhạc cụ khác nhau như Harpsichord, Accordion, Guitar Electric, Harp, Cello Pizzicato, Guzheng, Guitar Nylon, Plucked String, Music Box, Sitar, Xylophone, Harp, Vibes, Clarinet, Ukulele....

piano tap

Download Piano Tap, Game chơi đàn Piano

 

Piano Tap thực hiện chơi nhạc bằng cách chạm vào gạch piano, chỉ cần nhấn vào âm nhạc sau đó thưởng thức âm nhạc và nhịp điệu tuyệt vời. Ứng dụng có sẵn rất nhiều bài hát mới nhất, hay nhất để bạn chơi và khám phá, xem bảng xếp hạng những bài hát hay nhất. Nghe nhạc và thư giãn mỗi ngày với âm nhạc là cách để bạn tĩnh tâm và lấy lại sự cân bằng cho cuộc sống.

Piano Music Go cũng là tựa game Piano có cách chơi tương tự, là cơ hội để bạn trải nghiệm tiếng đàn piano giàu cảm xúc, đặc biệt Piano Music Go đòi hỏi người chơi sẽ phải tập trung cao độ vào các phím đàn, kho bài hát đa dạng để khám phá.

 

Các tính năng chính của Piano Tap:

 

- Chơi đàn piano

- Khám phá nhiều loại nhạc cụ

- Kho bài hát phong phú để khám phá

- Xem bảng xếp hạng âm nhạc


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Piano Tap được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat piano tap là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Piano Tap Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm