download Piano fun Cho Android

Piano fun

 Cho Android

Download Piano fun - Phím đàn piano ma thuật

Trần Văn Việt  cập nhật: 31/08/2020

Piano fun là ứng dụng piano với giao diện phím đàn piano cổ điển trên điện thoại nhưng được tối ưu và thiết kế lại đẹp hơn, ngay cả khi bạn không có bất kỳ kiến ​​thức cơ bản nào về piano, bạn vẫn có thể chơi piano với các ô nốt trong trò chơi. Piano fun mang đến cho các bạn nhiều bà hát nổi tiếng, nhiều phong cách, từ truyền thống đến lãng mạn hiện đại, và cả những bản nhạc của các nhà soạn nhạc lừng danh.


1. Giới thiệu về Piano fun

Piano fun là môi trường để bạn thưởng thức các bài hát cổ điển và giai điệu đẹp, thư giãn tâm hồn của bạn với trò chơi piano. Cách chơi như sau: bạn chỉ cần chọn một bài hát yêu thích của bạn trong danh sách bài hát được cung cấp, nhấn đúng các phím của bàn phím đàn piano khi các ô nốt nhạc rơi xuống. Các bài hát đa dạng về phong cách đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau của người chơi, phù hợp cho cả những người mới bắt đầu chơi piano đến người chơi chuyên nghiệp.

piano fun

Download Piano fun trên Android, Phím đàn piano ma thuật

Piano fun còn có những bài hát nổi tiếng đến từ những nhà soạn nhạc như Beethoven, Chopin, Mozart hoặc Schubert. Tùy theo khả năng của bạn, các bài hát sau khi chơi sẽ được đánh giá 3 sao và số điểm tương ứng bạn nhận được. Đặc biệt, giao diện chơi game rất đẹp mắt khiến người chơi hào hứng hơn mỗi khi chơi, thể hiện niềm say mê và tài năng âm nhạc của bạn với những bài hát tuyệt vời.

2. Các đặc điểm chính của Piano fun:

- Chơi đàn piano trên bàn phím cảm ứng.

- Chọn các bài hát từ danh sách.

- Bài hát âm nhạc đa dạng, nhiều phong cách.

- Đánh giá 3 sao và điểm số cho các bài hát.

3. App liên quan

Real Piano cũng là ứng dụng học chơi đàn piano cung cấp 88 phím chơi đàn với chế độ cảm ứng đa điểm, chất lượng âm thanh trung thực, có thể điều chỉnh kích thước bàn phím, bên cạnh đó Real Piano còn có chế độ ghi âm và chơi theo vòng lặp, vừa học tập vừa thư giãn với những âm thanh.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Piano fun được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat piano fun là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Piano fun Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm