download PicsArt cho iPhone 19.7.4

PicsArt cho iPhone

 19.7.4

Download PicsArt cho iPhone - Ứng dụng chỉnh ảnh và video trên nền tảng iOS

Thu Hà  cập nhật: 02/05/2022

PicsArt cho iPhone là phiên bản PicsArt trên nền tảng iOS là một trong những ứng dụng chỉnh ảnh và video tốt nhất trên di động giúp người dùng giải phóng sức sáng tạo không giới hạn của mình để tạo ra những video và hình ảnh chất lượng tuyệt vời. PicsArt cho iPhone cung cấp các công cụ tùy biến với video và ảnh ở nhiều định dạng, tạo sticker và ảnh ghép, doole trên ảnh, thêm vô số các hiệu ứng sinh động cho tác phẩm của bạn.


1. Giới thiệu về PicsArt cho iPhone

PicsArt cho iPhone cung cấp những bộ lọc chỉnh sửa ảnh trên điện thoại và những hiệu ứng hợp thời trang để bạn áp dụng cho hình ảnh của mình; các công cụ xóa hình nền ấn tượng: cắt rời ảnh và xóa bỏ hình nền; gỡ các vật thẻ không mong muốn ra khỏi ảnh; thêm chữ vào ảnh với hơn 200 phông chữ tuyệt đẹp; các tính năng trang điểm giúp bạn lột xác với màu tóc, màu mắt và màu da phù hợp; tạo ảnh ghép với phong cách tự do, sổ cắt dán, và các khung ảnh khác nhau, chọn từ vô vàn thiết kế khác nhau; tính năng biên tập video giúp bạn tạo các bộ phim kèm nhạc ấn tượng, sau đó đưa những câu chuyện của bạn vào cuộc sống và sáng tạo video TikTok.

picsart cho iphone

Download PicsArt cho iPhone, Ứng dụng chỉnh ảnh và video trên nền tảng iOS

PicsArt cho iPhone còn hỗ tợ bạn tạo và khám phá hơn 60 sticker PicsArt cực cool cho iMessage, thêm sticker cho ảnh để hình chỉnh sửa thêm vui nhộn, tự làm clipart dễ thương. Ứng dụng này còn cho phép tạo ảnh phác thảo từ hình ảnh tự sướng của bạn, tạo ảnh hoạt hình, biến hình chân dung thành siêu phẩm nghệ thuật với hiệu ứng Canvas. Các công cụ vẽ của ứng dụng khá phong phú, bạn có thể vẽ những nét nguệch ngoạc lên ảnh, sáng tạo ảnh từ những bước đầu tiên, ngoài ra đầu cọ tùy chỉnh, các lớp hình và công cụ vẽ chuyên nghiệp giúp bạn được tự do hơn với các hình ảnh của mình.

2. Các đặc điểm chính của PicsArt cho iPhone:

- Chỉnh sửa ảnh với nhiều bộ lọc và hiệu ứng.
- Biên tập, sáng tạo video với các hiệu ứng, âm nhạc.
- Tạo ảnh ghép với nhiều phong cách.
- Khám phá hơn 60 sticker PicsArt cực cool.
- Tạo ảnh phác thảo đẹp mắt.
- Công cụ vẽ phong phú, khả năng tùy chỉnh cao.
 

3. App liên quan

Còn PicsArt cho Android là phiên bản dành cho người dùng Android với các tính năng tương tự, mang đến hơn 3 triệu hình ành độc đáo, hệ thống hiệu ứng kỳ diệu, tính năng Remix Chat là cách chia sẻ, chỉnh sửa ảnh với bạn bè hoàn toàn mới, ngoài ra PicsArt cho Android còn cung cấp các công cụ vẽ tranh, ghép ảnh, upload ảnh lên các nền tảng đám mây để chia sẻ.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm PicsArt cho iPhone được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat picsart cho iphone là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

PicsArt cho iPhone 19.7.4


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Video Edit 0/5 Biên tập, chỉnh sửa video trên iOS
  • Hipstamatic 3/5 Chụp và chỉnh sửa ảnh trên iPhone/iPad
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm